HLV trưởng Yangon United hào hứng với chiến thắng trước Hà Nội FC

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chia sẻ sau trận thắng trước Hà Nội FC, HLV trưởng Yangon United tỏ ra khá hào hứng với chiến thắng này.

HLV trưởng của Yangon United tại buổi họp báo sau trận. Ảnh: Ngọc Tú
Mở đầu buổi họp báo sau trận đấu, HLV trưởng Myo Min Tun cho rằng,đây là trận đấu quan trọng với Yangon United và nếu giành được chiến thắng sẽ nuôi hy vọng giành vào vòng trong.
"Hôm nay đội bóng của chúng tôi đã chơi tốt. Đây là trận đấu tuyệt vời, tôi gửi lời chúc mừng đến toàn đội", HLV Myo Min Tun nói.
Đánh giá về phong độ của đối thủ Hà Nội FC trong trận đấu này, HLV trưởng của Yangon United cho biết: "Tôi nghĩ phong độ Hà Nội FC vẫn tốt nhưng họ không tận dụng được cơ hội, họ có rất nhiều cơ hội nhưng không tận dụng được đặc biệt là quả penalty".
Nói về tình huống đá phạt đền hỏng của tiền đạo Văn Quyết, HLV Myo Min Tun nhận định, mọi quyết định của trọng tài là quyết định cuối cùng nên cá nhân ông coi trọng và không phàn nàn và bình luận về tình huống. Ngoài ra, theo vị chiến lược gia này, mọi HLV và thành viên khi có tình huống phải nhận phạt đền thì đều có cảm xúc rất bình thường.
Thủ môn Zin Htet - cầu thủ xuất sắc nhất trận. Ảnh: Ngọc Tú

Trong khi đó, chia sẻ sau trận đấu thủ môn Zin Htet - cầu thủ xuất sắc nhất trận cho biết, trận đấu hôm nay Hà Nội FC thiếu may mắn nên nhận trận thua này. Cùng với đó, thủ môn này không quên gửi làm cảm ơn đến đồng đội đã hoàn thành tốt nhiệm vụ tại hàng phòng ngự.

Với chiến thắng tổi thiểu 1 - 0 trước Hà Nội FC, CLB Yangon United có được 3 điểm và tạm thời xếp ở vị trí thứ 3 tại bảng F.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần