HLV U23 Indonesia khẳng định muốn đánh bại U23 Việt Nam

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - HLV trưởng U23 Indonesia Indra Sjafri háo hức trước các trận đấu tại vòng loại U23 châu Á 2020, đặc biệt là với U23 Việt Nam.

HLV Indra Sjafri tại buổi họp báo sáng 21/3
Chia sẻ tại buổi họp báo về sự chuẩn bị của U23 Indonesia trước thềm vòng loại U23 châu Á, HLV Indra Sjafri cho biết, LĐBĐ Indonesia đã có 1 số kế hoạch cho nền bóng đá Indonesia.
"Mục tiêu đầu tiên của chúng tôi là hướng tới chức vô địch AFF, mục tiêu thứ 2 là vượt qua vòng loại U23 châu Á để tới VCK tại Thái Lan vào năm 2020, thứ 3 là chuẩn bị cho SEA Games cũng là cơ hội của chúng tôi nhắm tới danh hiệu của giải" - HLV Indra Sjafri nói.
Bên cạnh đó, nói về nhân sự có mặt tại Việt Nam lần này, HLV trưởng U23 Indonesia cho biết: "Chúng tôi đã chuẩn bị để các cầu thủ có thể trạng thái tốt nhất cho thi đấu. 23 Indonesia thi đấu theo tập thể nên không chú trọng vào 1 cầu thủ nào, mà còn nhiều cầu thủ khác có tiềm năng vươn lên tầm thế giới. Tại vòng loại này, các bạn có thể thấy 1 đội hình Indonesia chất lượng" - HLV Indra Sjafri cho biết thêm.
Trong khi đó, vị HLV này đánh giá cao 2 cầu thủ là Công Phượng và Xuân Trường: "Tôi đánh giá sự thiếu vắng 2 cầu thủ này là sự thiếu vắng lớn của U23 Việt Nam, nhưng chúng tôi vẫn mong được gặp U23 Việt Nam với đội hình tốt nhất của họ, sự tiến bộ của bóng đá các quốc gia ở Đông Nam Á là rất lớn, chúng ta phải thi đấu cọ xát nhiều hơn để cùng nhau tiến bộ. Chúng tôi muốn thi đấu hết mình và giành chiến thắng", HLV U23 Indonesia khẳng định.
Theo lịch thi đấu, U23 Indonesia sẽ có trận đấu mở màn gặp U23 Thái Lan vào lúc 17 giờ ngày mai (22/3) trên sân Mỹ Đình.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần