HLV Van Gaal ca ngợi đội bóng của mình, dù chơi không thuyết phục

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Phát biểu sau trận đấu, HLV Louis Van Gaal đã dành lời khen cho học trò cũng như không ngần ngại cho rằng, M.U đã có một trong những trận đấu hay trong mùa giải.

HLV Van Gaal ca ngợi đội bóng của mình, dù chơi không thuyết phục - Ảnh 1
Ông tuyên bố: "Tôi nghĩ rằng, chúng tôi đã chiếm ưu thế trong suốt 90 phút. Có thể nói đây là một trong những trận đấu hay nhất kể từ đầu mùa của chúng tôi, nhất là nó diễn ra trên sân khách. Chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng".

"Chúng tôi đã tạo ra rất nhiều thời cơ và có thể ghi bàn sớm hơn. Nhưng chúng tôi đã không tự "thưởng" được cho mình trong hiệp đầu tiên. Newcastle cũng có 2 cơ hội ghi bàn đáng kể, tuy nhiên De Gea đã cứu chúng tôi", chiến lược gia 63 tuổi nói thêm.

Xavi sắp sang Mỹ

Xavi Hernandez được cho là sẽ sang thi đấu ở New York City năm 2016. Thông tin này được tiết lộ bởi chương trình thể thao nổi tiếng El Larguero của đài Cadena SER. Từ đầu năm đến nay, Xavi không có nhiều cơ hội thi đấu ở Barca. Tiền vệ 35 tuổi này dành phần lớn thời gian cho băng ghế dự bị trong triều đại Luis Enrique.
HLV Van Gaal ca ngợi đội bóng của mình, dù chơi không thuyết phục - Ảnh 2
Mùa hè 2014, Xavi đã tiến rất gần đến New York City - đội bóng sân sau của Man City. Dù vậy, anh quyết định ở lại với Barca, sau khi được Luis Enrique thuyết phục. Hiện nay, David Villa, đồng đội cũ của Xavi ở Barca và ĐTQG Tây Ban Nha, đang là thành viên New York City.

AS Monaco  quyết định bán Geoffrey Kondogbia vào hè 2015

Đội bóng chủ sân Louis II định giá bán Geoffrey Kondogbia khoảng 14,5 triệu bảng. Cách đây 2 năm, Monaco chiêu mộ ngôi sao 22 tuổi người Pháp này từ Sevilla với giá 11 triệu bảng.
HLV Van Gaal ca ngợi đội bóng của mình, dù chơi không thuyết phục - Ảnh 3
Đây là tin vui với Arsenal và M.U bởi 2 đội bóng nước Anh rất muốn có Geoffrey Kondogbia, tiền vệ phòng ngự - cầu thủ được mệnh danh là “Vieira mới’’.

Geoffrey Kondogbia hiện là trụ cột của AS Monaco. Tuy nhiên để đối phó với luật công bằng tài chính đội bóng Công quốc buộc phải bán đi những trụ cột của mình trong những mùa gần đây.

M.U cần một hậu vệ cánh phải chất lượng như Danilo

Thông tin từ tờ Sport cho hay, đại diện Danilo cũng đã bay sang Manchester để đàm phán với quan chức Quỷ đỏ. Trong giao kèo hiện tại giữa Danilo và Porto có kèm theo điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 37 triệu bảng.
HLV Van Gaal ca ngợi đội bóng của mình, dù chơi không thuyết phục - Ảnh 4
 Mặc dù vậy, đội bóng Bồ Đào Nha sẵn sàng chấp nhận để hậu vệ 23 tuổi này ra đi nếu phía M.U chồng lên bàn thương lượng 29 triệu bảng.

Hai ông lớn ở Tây Ban Nha là Real và Barca cũng bày tỏ sự quan tâm đến Danilo. Tờ Marca thì khẳng định, Danilo muốn đến Real hơn, nhưng các bên vẫn chưa ngồi lên bàn thương thảo.

Ancelotti trong tầm ngắm Man City

ĐKVĐ Ngoại hạng sẽ chèo kéo Ancelotti nếu như Pellegrini cùng các học trò trắng tay vào cuối mùa giải. Ancelotti còn thời hạn hợp đồng với đội bóng Hoàng gia đến hè 2016 và lãnh đạo Real vẫn chưa đả động đến chuyện gia hạn.
HLV Van Gaal ca ngợi đội bóng của mình, dù chơi không thuyết phục - Ảnh 5
Cũng xuất hiện thông tin cựu HLV Chelsea có thể rời sân Bernabeu nếu Real không thể giành chức vô địch La Liga hay bảo vệ thành công ngôi vương Champions League. Chủ tịch Florentino Perez thường can thiệp sâu vào công tác chuyển nhượng. Nên gần đây, Ancelotti cũng bày tỏ sự thất vọng vì không được quyền tuyển quân theo ý thích của mình.

Ngoài Carletto, một chiến lược gia khác cũng nằm trong tầm ngắm Man City là Diego Simeone. Mặc dù vậy, HLV trẻ người Argentina vẫn muốn tiếp tục xây dựng và gắn bó lâu dài với Atletico Madrid.