Hố ga không nắp nguy hiểm trên đường Dương Đình Nghệ

Thu Ly
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Vỉa hè tuyến phố Dương Đình Nghệ nằm trên địa bàn hai quận Cầu Giấy và Nam Từ Liêm, người đi bộ tại đây phải rất cẩn thận khi di chuyển trên đoạn phố này vì đang tồn tại tình trạng nhiều hố ga (chủ yếu hố lắp hệ thống cáp viễn thông ngầm) không có nắp gây mất an toàn cho người dân đi bộ trên vỉa hè này.

 Đoạn vỉa hè đường Dương Đình Nghệ giáp với đường Phạm Hùng

Trong thời gian gần đây, vỉa hè tại phố Dương Đình Nghệ giáp với đường Phạm Hùng đang xảy ra tình trạng có nhiều hố ga không nắp, các hố lắp hệ thống cáp viễn thông ngầm giăng kín, ngổn ngang trên vỉa hè dành cho người đi bộ.

Theo phản ánh của người dân tại đây, trình trạng này đã kéo dài đã mấy tuần nay. Người dân đi bộ trên tuyến đường này thường phải chú ý quan sát cẩn thận để khỏi bị vướng vào dây điện hay thụt chân xuống hố ga không có nắp, thường những hố ga này chỉ được che đậy và cảnh báo bằng các thùng xốp hoặc các tấm gỗ.

Theo ghi nhận của phóng viên, tình trạng gạch lát vỉa hè đã bị cày xới lên ngổn ngang, cùng với đó là việc một số hố ga tuy có nắp nhưng lại không được lắp đúng vị trí khiến cho các nắp hố ga này nhấp nhô, bập bênh gây nguy hiểm cho người đi bộ. Ngoài ra, việc hàng loạt bó dây cáp viễn thông nằm ngổn ngang trên vỉa hè khiến cho vỉa hè đọan phố này trở nên mất an toàn giao thông cho người đi bộ, mất mỹ quan đô thị.

Dưới đây là một số hình ảnh phóng viên ghi nhận được trên đường Dương Đình Nghệ: