Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh sẽ bùng nổ trong đêm trao giải cống hiến

Linh Anh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn, ca sĩ Tùng Dương, Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Sobin Hoàng Sơn… sẽ có những màn trình diễn ấn tượng trong đêm trao giải Âm nhạc cống hiến 2017 vào tối 25/4.

Sáng 18/4, gần 100 phóng viên theo dõi mảng âm nhạc của các cơ quan báo chí trên cả nước đã tham gia bầu chọn trực tuyến giải thưởng Âm nhạc cống hiến lần 12- 2017. 
Năm nay, danh sách đề cử giải Âm nhạc Cống hiến gồm 9 hạng mục: Nhà sản xuất của năm, Music Video của năm, Bài hát của năm, Nghệ sĩ mới của năm, Album của năm, Chuỗi chương trình của năm, Chương trình của năm, Nhạc sĩ của năm và Ca sĩ của năm.
 Các nhà báo bầu chọn giải thưởng sáng 18/4
Trong các đề cử năm nay nổi lên nhiều cái tên, chương trình ấn tượng như: ca sĩ Trần Thu Hà, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi; nhạc sĩ Quốc Trung, Hồng Kiên, Khắc Hưng; hoặc những chương trình Lễ hội âm nhạc gió mùa, In the spotlight, Funrning Day 2016, Đôi bàn tay thắp lửa… Chính vì vậy, cuộc cạnh tranh giành ngôi vị cống hiến ở mỗi hạng mục đang là vấn đề khó đoán.
Theo truyền thống của giải thưởng, lễ trao giải sẽ diễn ra vào tháng 4 hàng năm. Theo BTC giải Âm nhạc Cống hiến, Tổng đạo diễn đêm Lễ trao giải là đạo diễn Hoàng Trọng Thanh. Đạo diễn âm nhạc là nhạc sĩ Dương Khắc Linh, lần đầu tiên anh dàn dựng âm nhạc cho chương trình trao giải Cống hiến. MC Lễ trao giải là Nguyên Khang và Quỳnh Chi.
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh, đạo diễn âm nhạc của chương trình cho biết, chương trình nghệ thuật của lễ trao giải sẽ mang nhiều màu sắc mới, vừa trẻ trung vừa hiện đại nhưng cũng tôn vinh được các đề cử. Theo chia sẻ của đạo diễn âm nhạc, tiết mục mở đầu sẽ là sự kết hợp của 3 cặp đôi nổi tiếng thể hiện một ca khúc nhạc xưa, tiếp đến là một liên khúc thể hiện một số bài hát trong hạng mục đề cử.
Nói về ý tưởng dàn dựng sân khấu, tổng đạo diễn Hoàng Trọng Thanh cho biết thêm, BTC đặc biệt quan tâm đến yếu tố an toàn của chương trình nên ekip sẽ cố gắng không để xảy ra những sự cố đáng tiếc. Chương trình có thời lượng dự kiến là 120 - 130 phút, mỗi hạng mục có trung bình 6 phút để trao giải. Các tiết mục và phần trao giải sẽ được dẫn dắt có mở - kết để đảm bảo giữ được cảm xúc của khán giả.
Và như nhiều năm gần đây, bài hát quen thuộc với lễ trao giải Âm nhạc Cống hiến- bài hát “Tháng Tư về” của nhạc sĩ Dương Thụ sẽ được dàn dựng công phu. Chương trình có sự tham gia biểu diễn của nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn, ca sĩ Tùng Dương, Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Sobin Hoàng Sơn… Lễ trao giải Âm nhạc Cống hiến lần 12-2017 diễn ra vào 20 giờ ngày 25/4/2017 tại Nhà hát TP Hồ Chí Minh, được truyền hình trực tiếp trên VTV9.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần