Hồ Quỳnh Hương: Giải nghệ để "hét" catxe cao chỉ là tin đồn

Linh Anh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - “6 năm không tham dự vào showbiz, bỏ ngoài những thị phi, tôi sống rất an nhiên. Có người nói rằng ngày đó muốn mời tôi phải trả catxe cao, đó chỉ là lời nói. Vì sự thật là tôi có hát ở đâu đâu mà nói catxe cao” – ca sĩ Hồ Quỳnh Hương tâm sự.

Thời gian gần đây, Hồ Quỳnh Hương bắt đầu xuất hiện trong showbiz với vai trò giám khảo chương trình truyền hình thực tế. Mới đây nhất là ra mắt album Hương xưa 1. Tuy nhiên, Hồ Quỳnh Hương vẫn cho rằng đó không phải là lời khẳng định cô sẽ trở lại showbiz.

  Hồ Quỳnh Hương cho rằng nhờ ăn chay và tu tại gia nên cô điềm tĩnh khi bị ca sĩ Thanh Lam mắng "láo" trên sóng truyền hình

Cô nhận mình đã lớn tuổi, không còn đủ sức để chạy show nên nhường lại sân khấu cho những ca sĩ trẻ. Cô chỉ thi thoảng xuất hiện trong những chương trình phù hợp để đáp lại sự yêu thương của khán giả. “Album Hương xưa 1 cũng là làm theo cảm xúc cá nhân. Album là những nhạc phẩm bolero nên thấy nó phù hợp với mình ở thời điểm này. Nếu lựa chọn trở lại showbiz tôi đã ra album dòng nhạc pop” – Hồ Quỳnh Hương chia sẻ.

Album Hương xưa 1 gồm 11 nhạc phẩm quen thuộc như: Xin thời gian qua mau, Sầu lẻ bóng, Giọt lệ sầu, Mưa nửa đêm, Câu chuyện đầu năm, Kỷ niệm xa bay, Thao thức vì em, Sao chưa thấy hồi âm, Chuyến tàu hoàng hôn, Chuyện hợp tan. Tất cả đều được thu live 100%.

Không ít người thắc mắc liệu Hồ Quỳnh Hương có định "chiếm ngôi" của Lệ Quyên ở dòng bolero, nữ ca sĩ lắc đầu phủ nhận: “Lệ Quyên đã rất thành công và đóng đinh với dòng nhạc xưa, còn tôi chỉ là người tay ngang, thích gì làm đó. Tôi cũng không còn ở showbiz nữa, lâu lâu làm một sản phẩm để tặng cho người yêu mến mình mà thôi. Hơn nữa, mỗi ca sĩ đều có cách hát khác nhau. Nhạc xưa không là của riêng ai, nó thuộc về kỷ niệm nên bất cứ ai hát đều có sự lặp lại. Tuy nhiên, tôi không hát vì mục đích chạy theo trào lưu, thị trường mà hát vì những trải nghiệm của chính mình. Việc có ra Hương xưa 2 hay không sẽ tùy vào cảm xúc, chứ không phải vì nhu cầu khán giả”.

Lần xuất hiện trước truyền thông giới thiệu dự án Hương xưa 1, Hồ Quỳnh Hương không khỏi vấp phải câu hỏi về scandal bị ca sĩ Thanh Lam chỉ mặt nói “láo” trên sóng truyền hình. Lúc đầu cô có vẻ ngập ngừng, nhưng khi các câu hỏi liên tiếp đặt ra, Hồ Quỳnh Hương cho rằng: Cô không còn nghĩ quá nhiều vì ai cũng hiểu tính ca sĩ Thanh Lam rất thẳng thắn. Từ sau sự việc Hương cũng chưa gặp lại Thanh Lam nên cũng chưa có thêm vấn đề gì.

Lý giải vì sao khi bị mắng “láo” Hồ Quỳnh Hương đứng hình không nói được câu nào, ca sĩ đất mỏ Quảng Ninh cho rằng: “Hồ Quỳnh Hương không hiền. Nếu là tôi của 6 năm trước đã phản ứng này nọ, nhưng từ khi bắt đầu ăn chay và tu tại gia, tôi thấm nhuần sự an nhiên. Tôi không còn bột phát thể hiện cảm xúc tức giận hay gì đó nữa”. Có lẽ chính vì sự điềm tĩnh này của Hồ Quỳnh Hương nên vụ lùm xùm lớn của showbiz trong năm 2016 sớm rơi vào yên lặng.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần