"Hồ sơ cá sấu" tập 4: Hải biết Nguyệt vào khách sạn với người đàn ông lạ trước khi mất tích

Minh An
Chia sẻ Zalo

Kintedothi – Hải đã tìm được người lái xe taxi cho Nguyệt và người đàn ông lạ trước khi cô mất tích. Theo lời người lái xe, 2 người đã cùng vào vào khách sạn. Đó là diễn biến tập 4 phim "Hồ sơ cá sấu"

Trong tập 3 bộ phim “Hồ sơ cá sấu”, Hải đến nhà xác để nhận dạng người thiệt mạng nhưng kết quả không phải vợ Nguyệt. Trở về nhà, Hải cảm thấy dằn vặt khi nghĩ đến những lời vợ nói và thái độ thiếu tôn trọng vợ trước đây. Mặc dù vậy, Hải vẫn vô cùng tức giận khi vợ đột ngột bỏ đi nơi khác và nghĩ rằng Nguyệt đang ngoại tình.

Ở diễn biến khác, Thu và Lan cảm nhận thấy sự mất tích của Nguyệt và cái chết Khánh có sự trùng hợp. Lan chia sẻ với Thu rằng: “Chị thật sự hi vọng không có gì liên quan giữa cái chết của anh Khánh và sự biến mất của chị em”. Đồng thời, Lan mập mờ nói rằng, Nguyệt đang cặp bồ, bị trầm cảm và muốn thoát ra cuộc hôn nhân.

Ngay sau cuộc nói chuyện, Thu đã tìm gặp đồng nghiệp của Hải. Trong cuộc nói chuyện, Thu dò hỏi đồng nghiệp của Hải về thái độ gần đây. Theo tiết lộ của đồng nghiệp anh rể, Thu biết được gần đây Hải mua bảo hiểm nhân thọ mức cao.

Sau đó, Thu đã lập tức gặp Hải để hỏi rõ mọi chuyện. Hải thừa nhận: “Chị gái em muốn chia tay anh. Có thể nhiều lúc anh ghen tuông, khiến chị em mệt mỏi nhưng không bao giờ anh đánh cô ấy cả. Còn việc cô ấy muốn ly hôn là có thật. Cô ấy cho rằng, cuộc hôn nhân này không như những gì cô ấy mong muốn và người có lỗi chính là anh” – Hải nói.

Thu cho rằng nếu biết vậy Hải nên thay đổi. Nhưng Hải phản bác: “Có thể, em cho rằng anh đang ngụy biện. Nhưng với chị gái em, anh có một tình yêu đặc biệt, khó lý giải điều đó. Anh rất yêu cô ấy đến mức anh luôn có cảm giác sợ mất cô ấy”. Đồng thời, Hải cho rằng Nguyệt đang ngoại tình, bất chấp sĩ diện, đạo lý để chạy đến bên người yêu cũ. Tuy nhiên, Thu khẳng định chị mình không ở bên Quyết – người yêu cũ. Và Khi Thu hỏi Hải tại sao mua bảo hiểm nhân thọ, Hải cứng họng không nói gì.

Trở về nhà trong lúc say, Hải đã nói ra suy nghĩ của mình rằng: “Chị cô sẽ phải trả giá. Ngoài tôi ra, chị cô sẽ không lấy được thằng nào đâu. Tôi yêu thì rất yêu nhưng tôi sẽ bất chấp tất cả đó. Tôi là chồng cô ấy, muốn chia tay cũng phải nói rõ”.

Cũng trong tập này, cơ quan công an nhận định, kết quả điều tra cái chết của Khánh chưa đủ căn cứ để khẳng định đó là vụ án mạng. Theo thông tin từ cơ quan công an, Khánh có mối quan hệ phức tạp, cái chết của ông ta đồng nghĩa với việc điều tra vụ Bách Việt năm xưa sẽ bị tắc. Đồng thời, trước sự biến mất của Nguyệt, cơ quan điều tra cho rằng, Hải có nhiều biểu hiện nghi vấn.

Cơ quan chức năng cũng biết rằng, Hải là người ghen tuông nên gia đình lục đục. Sau khi Nguyệt mất tích, Hải không trình báo, đăng tìm và khẳng định đơn trình báo không phải của mình. Cơ quan chức năng đã áp dụng biện pháp nghiệp vụ để xem xét thái độ của đối tượng thông qua việc Hải tiếp cận thi thể bên bờ sông. Qua đó, cơ quan chức năng nhận định, Hải có nhiều biểu hiện bất thường, phù hợp để đưa vào diện tình nghi.

Viện Kiểm sát Nhân dân Tân Phú cũng đưa ra thông tin, Hải đang vướng vào một vụ án với tập đoàn Vĩnh Phương. Chủ tập đoàn này từng có thương vụ bất minh với công ty Hải Lý – Doanh nghiệp do Hải điều Hành. Do vậy, cơ quan công an vẫn cử trinh sát bám sát đối tượng.

Sau đó, cơ quan công an đã biết Thu là người mạo danh Hải để trình báo đơn Nguyệt mất tích. Trình bày tại cơ quan công an, Thu chia sẻ: “Anh Hải không muốn trình báo”. Tiếp đó, cơ quan công an cho Thu biết, sự mất tích của Nguyệt rơi vào thời điểm nhạy cảm, khiến mọi việc phức tạp và cần Thu giúp minh bạch hóa trong mọi mối quan hệ.

Trong tập 4 bộ phim “Hồ sơ cá sấu”, Lan đã gặp Quyết – người yêu cũ của Nguyệt. Gặp nhau, Lan chia sẻ: “Em đã lục tung văn phòng của anh Khánh lên rồi nhưng không tìm thấy hồ sơ nào có tên là hồ sơ cá sấu, cái đấy là gì em cũng thực sự không biết và chư bao giờ nghe anh Khánh nói về nó”. Đáp lại Quyết nói: “Vậy cô nghĩ tôi biết à, tôi cũng chỉ là người dưng có duyên gặp và nói chuyện với anh Khánh vài lần. Anh ấy không tín nhiệm như vậy đâu”.
 Hải làm việc với cơ quan chức năng. Ảnh: VTV.

Ở diễn biến khác, Hải bị và Viện Kiểm sát yêu cầu đến làm việc. Theo cơ quan chức năng, cuộc làm việc là trao đổi về bản thỏa thuận 3 bên giữa Hải, tập đoàn Minh Phương và ông Lê Vịnh – Giám đốc Ngân hàng Bắc Dĩnh chi nhánh Việt Phú có liên quan đến việc thế chấp chuyển nhượng lô đất trên đường bờ sông, giáp danh với dự án HH1. Trước thông tin Viện Kiểm sát đưa ra, Hải nói: “Căn cứ nào mà các anh cho rằng, tôi có thỏa thuận riêng với họ?”.

Sau đó, Hải đã đến gặp Tuấn “mỏ”. Gặp nhân viên, Tuấn “mỏ” họi Hải về việc vợ mất tích và có ảnh hưởng đến việc làm ăn riêng hay không. “Chú đừng nghĩ những việc chú làm sau lưng anh thì anh không biết. Anh tôn trọng khả năng của chú nên đưa chú về Thiên Sơn Mã là để chú cống hiến cho anh, chứ không phải để chú qua mặt anh, bắt tay làm ăn với thằng khác”.
Cũng trong tập 4 phim "Hồ sơ cá sấu", Hải đã tìm được người lái xe taxi cho Nguyệt và người đàn ông lạ. Theo lời người lái xe, Nguyệt và người đàn ông đó đã cùng nhau đi vào khách sạn.

Tập 4 bộ phim “Hồ sơ cá sấu” sẽ phát sóng lúc 21h40 ngày 27/11 trên kênh VTV3.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần