Hỗ trợ thanh niên Việt Nam khởi nghiệp thông minh

Hà Linh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 14/3, tại Hà Nội diễn ra Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Uber và Trung ương Hội LHTN Việt Nam về Chương trình UberEXCHANGE – Khởi nghiệp thông minh, hỗ trợ thanh niên Việt Nam khởi nghiệp.

 
UberEXCHANGE - Khởi nghiệp thông minh, do Uber phối hợp với T.Ư Hội LHTN Việt Nam tổ chức và được sự bảo trợ của Bộ Kế hoạch và Đầu tư. Chương trình nhằm đồng hành với các hoạt động định hướng, hướng nghiệp và hỗ trợ khởi nghiệp cho thanh niên Việt Nam trên tất cả các lĩnh vực ở các cấp từ T.Ư đến địa phương, thực hiện tầm nhìn của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc: “Tôi mong thanh niên Việt Nam coi khởi nghiệp không chỉ là một con đường kiếm tiền, mà là một triết lý sống. Mong rằng các bạn có ước mơ lớn, sự chuẩn bị khôn ngoan, lòng quyết tâm, tinh thần quả cảm, dám nghĩ, dám làm và dám chịu trách nhiệm. Đảng và Nhà nước đặt trọn niềm tin vào thế hệ trẻ tài năng của chúng ta”.
Mục tiêu của Uber là được đồng hành cùng thanh niên Việt Nam trên con đường khởi nghiệp, giúp các nhóm khởi nghiệp nâng cao tư duy cũng như đưa ra chiến lược xây dựng và phát triển dự án, tạo đòn bẩy để họ vượt lên, bứt phá và trở thành những công ty điển hình cho một thế hệ tiên phong, góp phần đưa Việt Nam trở thành quốc gia khởi nghiệp dẫn đầu trong khu vực theo Tầm nhìn của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc.
Hội LHTN Việt Nam mong muốn UberEXCHANGE sẽ là nền tảng cho thanh niên Việt Nam và các doanh nghiệp, nhóm khởi nghiệp Việt học hỏi kinh nghiệm, xây dựng văn hóa khởi nghiệp có tính thực tiễn và sáng tạo cao, khuyến khích tư duy dám nghĩ dám làm, làm bàn đạp cho một Việt Nam phát triển mạnh và bển vững trong tương lai”.
Trong khuôn khổ chương trình, các lãnh đạo cấp cao của Uber và những chuyên gia công nghệ hàng đầu trong nước và khu vực đã mang đến những hoạt động huấn luyện, tư vấn và chia sẻ cho các dự án khởi nghiệp tại Việt Nam từ tháng 4 đến tháng 8/2017.
New layer...

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần