Hoa hậu Đại Dương thừa nhận cảm giác cay đắng sau 2 tuần đăng quang

Linh Anh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - “Hơn 2 tuần qua khi đội chiếc vương miện trên đầu có lẽ cảm giác hạnh phúc duy nhất tôi cảm nhận đựơc chỉ vỏn vẹn mấy phút trên sân khấu, còn lại mọi cảm giác từ hụt hẫng, thất vọng thậm chí là cay đắng…”, Hoa hậu Đại Dương Lê Âu Ngân Anh chia sẻ trên trang mạng cá nhân sáng 16/11.

Va vấp từ cuộc họp báo
Chiều 15/11, Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Đại Dương, đại diện ông Võ Việt Chung cùng Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh và luật sư đại diện đã có cuộc gặp mặt báo chí thông tin về những lùm xùm sau cuộc thi.
Quang cảnh cuộc gặp mặt báo chí chiều 15/11 tại TP Hồ Chí Minh.
Tại cuộc họp, rất nhiều vấn đề được chia sẻ từ ông Võ Việt Chung và Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh. Từ việc Ban tổ chức khẳng định không can thiệp tuyển chọn, bán kết, sơ kết và kết quả công tâm, minh bạch, khách quan. Mỗi giám khảo có phần chấm điểm độc lập của mình. Đến việc liên quan có tước vương miện của Lê Âu Ngân Anh hay không. Ông Võ Việt Chung cho biết, đơn vị này đang hoàn thiện hồ sơ báo cáo các cơ quan chức năng. Còn việc tước hay không sẽ còn phải chờ, đặc biệt là phải bàn bạc lấy ý kiến của các thành viên Ban tổ chức, Ban giám khảo và luật sư.
Tại cuộc họp báo, Lê Âu Ngân Anh đã có câu trả lời xung quanh việc phẫu thuật thẩm mỹ. Đặc biệt, khi được hỏi về trường hợp của Nguyễn Thị Thành bị tước vương miện vì trải qua thẩm mỹ, Lê Âu Ngân Anh khẳng định: “Không thể so sánh tôi với Nguyễn Thị Thành vì tôi đã can đảm tháo mũi còn Thành thì không đủ can đảm tháo răng trước khi dự thi một đấu trường nhan sắc".
Lời chia sẻ này đã khiến Lê Âu Ngân Anh vướng phải cuộc khẩu chiến mới. Ngay sau khi thông tin được đưa lên các báo, Nguyễn Thị Thành - người từng bị tước danh hiệu Á khôi 1 cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017 đã bức xúc chia sẻ khá dài trên trang cá nhân. Theo đó, cô tỏ ra thất vọng khi đã dành nhiều lời tốt đẹp cho Ngân Anh nhưng lại nhận về lời nhận xét thiếu thấu đáo.
"Chị cảm thấy rất nực cười về câu nói của em và quá thất vọng về những gì tốt đẹp chị dành cho em. Em phát ngôn quá thiếu suy nghĩ. Chị từng nghĩ mặc dù em không có vẻ ngoài quá ấn tượng nhưng ban giám khảo đã chọn em thì chắc chắn em sẽ có nội tâm hơn người. Nhưng trời ơi, chị đã nhầm. Em vẫn chỉ là một đứa con nít”, Nguyễn Thị Thành viết. Nguyễn Thị Thành cho rằng, Tân Hoa hậu Đại dương đã xúc phạm đến mình cũng như ám chỉ Ngân Anh cũng từng chỉnh sửa răng…
Ngân Anh xin lỗi Nguyễn Thị Thành
Không lâu sau phản ứng của Nguyễn Thị Thành, Tân Hoa hậu Đại dương đã bất ngờ gửi lời xin lỗi Nguyễn Thị Thành và giải thích rằng bản thân rất tôn trọng, không có ý làm cô tổn thương.
Hình ảnh tân Hoa hậu Đại Dương Lê Âu Ngân Anh trên trang mạng cá nhân.
“Ngân Anh (NA) có đôi điều chân thành gửi đến các anh chị phóng viên nhà báo với hy vọng được làm rõ về câu nói có nhắc đến chị Nguyễn Thị Thành trong buổi gặp mặt chiều nay. Khi bị tấn công dồn dập bởi những câu hỏi khá khó, mặc dù NA có thể ủy quyền phát ngôn cho luật sư là đại diện pháp luật của BTC, nhưng với sự cầu thị và tôn trọng anh chị, NA đã trực tiếp giải đáp cho mọi người, tuy nhiên NA chưa có kinh nghiệm đối mặt với báo chí và với tâm lý không vững vàng nên mới để xảy ra sự hiểu lầm khi chưa thể hiện câu trả lời của mình tròn vành rõ chữ.
NA khẳng định NA chỉ có một ý duy nhất là không nên so sánh NA với chị Thành vì đây là 2 trường hợp 2 hoàn cảnh khác nhau, NA có thể tháo mũi ra vì đó là lớp đệm nhân tạo còn chị Thành bị chấn thương răng nên khi bỏ lớp sứ không thể khôi phục lại hiện trạng ban đầu. NA không phủ nhận mình đã không đủ bình tĩnh để diễn giải câu trả lời của mình được rành mạch hơn nhưng NA hoàn toàn có thể khẳng định NA không có ý thách thức và xúc phạm chị Thành như một số trang báo giật tít câu views đưa tin.
Nhân đây em cũng muốn gửi lời xin lỗi đến chị Thành vì vô ý mà khiến chị bị tổn thương, cả dư luận hiểu sai về em, em cũng sẽ không buồn nhiều bằng việc đánh mất đi tình cảm đáng trân quý mà chị em mình đã có đâu chị ơi! Nếu được hỏi lại câu này nếu em bình tĩnh hơn thì em muốn nói rằng chị Thành là cô gái bản lĩnh nhất em từng gặp và em muốn gửi lời cảm ơn đến chị vì trong những ngày đầu tiên em bị bủa vây bởi bão dư luận chị đã lên tiếng bênh vực cho em vì hơn ai hết chị là người đồng cảm và thấu hiểu được cảm giác của em nhất. Chỉ tiếc là em chưa có dịp cảm ơn chị thì hôm nay đã phải gửi lời xin lỗi đến chị vì sự việc không hay này rồi…”.
Hụt hẫng, thất vọng của tân hoa hậu
Ngoài ra, trong chia sẻ trên trang cá nhân, Ngân Anh còn bày tỏ: “Hơn 2 tuần qua khi đội chiếc vương miện trên đầu có lẽ cảm giác hạnh phúc duy nhất tôi cảm nhận được chỉ vỏn vẹn mấy phút trên sân khấu, còn lại mọi cảm giác từ hụt hẫng, thất vọng thậm chí là cay đắng với những lời lẽ mà người đời dành cho tôi, tôi đều đã nếm trải.
Showbiz quá mới mẻ với tôi hay nó không phải dành cho một cô gái rụt rè như tôi khi vẫn mang bản chất thật của mình, để bị lợi dụng cho những câu chuyện thêu dệt không có hồi kết như vậy. Thế nhưng tôi chưa bao giờ bày tỏ sự yếu đuối để lấy được lòng thương, có những người bạn bảo tôi sao mạnh mẽ lạ thường thế, tôi chỉ lạc quan nghĩ rằng đây là bước ngoặc và cũng là bài học lớn cho tôi - một cô sinh viên vừa tốt nghiệp Đại học bước ra đời, một cô gái trẻ vừa chạm tay đến ước mơ của mình phải gai góc và bản lĩnh hơn nữa”.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần