Hoa hậu Đặng Thu Thảo thành “Nàng thơ” của 9 nhà thiết kế

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Với tên gọi “Gặp nàng Hoa hậu”, tập 4 Project runway Vietnam 2015 đã mang đến cho Top 9 thí sinh những bất ngờ thú vị trong chuyến trải nghiệm thực tế tại Hà Nội.

Tại Hà Nội, lần đầu tiên từ lúc tham gia chương trình, các nhà thiết kế được tham dự một trong những sự kiện thời trang lớn nhất năm 2015 – For Elise và chào đón sự xuất hiện của Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo, cũng là “nàng thơ” trong thử thách tiếp theo mà các nhà thiết kế phải đối mặt.
Hoa hậu Đặng Thu Thảo thành “Nàng thơ” của 9 nhà thiết kế - Ảnh 1
Được biết đến là một trong những hoa hậu xinh đẹp và tài năng nhất hiện nay, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã có sự xuất hiện rất ấn tượng trong sự kiện thời trang này.
Hoa hậu Đặng Thu Thảo thành “Nàng thơ” của 9 nhà thiết kế - Ảnh 2
Với chiếc đầm trắng ôm sát được đính cườm ở phần cầu vai, Đặng Thu Thảo nổi bật với vẻ đẹp rạng rỡ nhưng không kém phần thanh lịch.
Hoa hậu Đặng Thu Thảo thành “Nàng thơ” của 9 nhà thiết kế - Ảnh 3
Cùng với phong cách thời trang sang trọng, việc sở hữu nụ cười tươi tắn luôn thường trực trên gương mặt chính là “vũ khí” thu hút sự chú ý của Hoa hậu Việt Nam 2012.
Hoa hậu Đặng Thu Thảo thành “Nàng thơ” của 9 nhà thiết kế - Ảnh 4
Sự xuất hiện của Hoa hậu Đặng Thu Thảo trong tập 4 Project runway Vietnam 2015 khiến Top 9 nhà thiết kế hết sức bất ngờ. Top 9 Project runway Vietnam 2015 cũng không giấu nỗi sự hào hứng khi được trực tiếp gặp gỡ người đẹp ngoài đời thật.
Hoa hậu Đặng Thu Thảo thành “Nàng thơ” của 9 nhà thiết kế - Ảnh 5
Top 9 Project runway Vietnam sẽ phải thiết kế trang phục Thu - Đông lấy cảm hứng từ nét đẹp thanh lịch của Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo – Đại sứ thương hiệu thời trang Elise. Dù có nguồn cảm hứng tuyệt vời mang tên “nàng thơ Đặng Thu Thảo” nhưng  phải thiết kế một bộ trang phục làm hài lòng và phù hợp với hình ảnh của người đẹp là điều không hề dễ dàng.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần