Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tư vấn trang phục cho bạn gái trong kỳ nghỉ 30/4

Linh Anh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh vừa thực hiện bộ hình mới nhất tại Đại Lải.

Những mẫu thiết kế bắt mắt, phù hợp với xu hướng thời trang mùa hè 2017 đã được người đẹp sinh năm 1996 trưng diện trong bộ sưu tập mới nhất mang tên “On Vacation” của thương hiệu thời trang Elise.
 "Chân dài" Hà Nội khi tha thướt nổi bật với váy hồng rực đai đen có kiểu dáng phù hợp với các bữa tiệc trên biển

 Nữ sinh viên Đại học Ngoại thương khuyên các cô gái trẻ nên sử dụng các tông màu mạnh cho một mùa hè rực rỡ với đỏ, cam, hồng, xanh ngọc. Mỹ Linh rất ưng ý khi các chi tiết bèo nhún và kỹ thuật 3D giúp người mặc khác biệt, cá tính hơn.
nhưng đôi khi cũng cần năng động nhẹ nhàng với jumsuit ngắn màu xanh có các đường bèo xếp tầng ngẫu hứng theo hướng bất đối xứng.
 Hoa hậu cho biết, cô luôn ý thức giữ gìn hình ảnh, sự chỉn chu từ quần áo đến đầu tóc, make up sao cho phù hợp với từng không gian, hoàn cảnh. Trong những kỳ nghỉ, vì có thời gian chăm chút nhất cho bản thân nên Mỹ Linh càng dụng tâm hơn trong việc lựa chọn trang phục để "tốt khoe, xấu che".
 Đỗ Mỹ Linh sinh năm 1996, cô đang là sinh viên Đại học Ngoại thương (Hà Nội), chuyên ngành Kinh tế Đối ngoại. Mỹ Linh cao 1m71, nặng 52 kg với số đo 3 vòng: 87 – 61 – 94 (cm). Với chỉ số hình thể chuẩn và gương mặt rạng rỡ, tươi tắn, cô sinh viên ĐH Ngoại Thương đã thực sự thuyết phục hội đồng giám khảo để lên ngôi cao nhất của cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2016.
Từ khi đăng quang, Mỹ Linh tích cực tham gia các hoạt động từ thiện và hướng tới cộng đồng, nhằm hoàn thiện hơn vai trò hoa hậu và “vương miện” của cô thêm tỏa sáng.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần