Hoa hậu Du lịch Quốc tế dịu dàng trong váy lụa thêu thủ công

Như Hương - Ảnh: Tiên Nguyễn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Bộ sưu tập “Children’s books” của nhà thiết kế (NTK) Trần Hùng là sự gắn kết của những câu chuyện cổ tích mang âm hưởng nghệ thuật hội họa châu Âu trên nền xử lý chất liệu như thêu, đính kết và khắc trên da.

Các thiết kế được làm từ chất liệu vải mỏng, xuyên thấu, giúp phái đẹp khoe trọn đường cong.

 Nguyên liệu của bộ sưu tập được các nghệ nhân của các làng nghề truyền thống như làng thêu Quất Động (Hà Nội), làng nghề Thêu Minh Lãng (Thái Bình)… làm hoàn toàn thủ công. Để thể hiện trọn vẹn bộ sưu tập của NTK Trần Hùng.
 Đây là bộ ảnh mới nhất của Emily Hồng Nhung sau khi trở về từ cuộc thi Hoa hậu Du lịch quốc tế 2016 hồi tháng 9, nơi cô xuất sắc lọt vào top 9 chung cuộc.
 Emily Hồng Nhung là một trong 5 gương mặt thí sinh đại diện Việt Nam xuất sắc nhất tại đấu trường nhan sắc trong năm nay, khi cô vượt qua gần 50 thí sinh của các nước để lọt vào top 9 chung cuộc. 
Cô du học sinh Việt Nam tại Singapore gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả bằng nụ cười tươi, những câu trả lời ứng xử thông minh, điều giúp cô lọt vào top 9 chung cuộc của cuộc thi.
 Trở về sau cuộc thi, rất nhiều cơ hội mới đã đến với cô gái trẻ người TP Hồ Chí Minh, ngoài niềm đam mê lớn là ẩm thực, cô còn thử sức ở vai trò MC và đã nhận được lời mời làm khách mời danh dự của đầu bếp danh tiếng Martin Yan. Emily Hồng Nhung cũng vừa trở về từ Malaysia, nơi cô được mời dự đêm tiệc năm mới 2017 dành cho những thí sinh xuất sắc của cuộc thi Hoa hậu Du lịch Quốc tế, bữa tiệc được chính chủ tịch của cuộc thi này tổ chức.
 Chia sẻ về kế hoạch phát triển trong năm 2017, Emily Hồng Nhung cho biết cô sẽ phát triển bản thân trở thành một MC chuyên nghiệp và là một nhà sản xuất chương trình ẩm thực như đúng niềm đam mê của cô. 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần