Hoa hậu H'hen Niê tham dự lễ hội âm nhạc “Thu hẹp khoảng cách”

Nam Đặng - Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Lễ hội âm nhạc Thu hẹp khoảng cách - BridgeFest 2019lần thứ 4 sắp diễn ra tại Hà Nội ngày 13/1 tại Cung Thể thao Điền kinh, Hà Nội, dự kiến thu hút khoảng 10.000 người tham gia.

Tại lễ hội, sẽ có sự góp mặt của hoa hậu H’Hen chia sẻ về quá trình vươn lên không ngừng nghỉ của bản thân trong học tập và công việc. Câu chuyện truyền cảm hứng về H’Hen Niê là một trong những câu chuyện mà lễ hội muốn mang đến trong lần thứ 4 trở lại với khán giả, cùng thông điệp kêu gọi xã hội chung tay thúc đẩy bình đẳng trong giáo dục và y tế.Đồng diễn giả của talkshow là ông Nguyễn Thành Nam – cựu CEO FPT, người xây dựng Đại học trực tuyến FUNiX để mang lại cơ hội học tập trực tuyến cho hàng nghìn người ở mọi lứa tuổi trong và ngoài nước.
 Bà Vũ Thị Quỳnh Hoa phát biểu tại buổi họp báo chương trình sáng 4/1.
Trả lời tại buổi họp báo sáng 4/1, đại diện đơn vị tổ chức Oxfam, bà Vũ Thị Quỳnh Hoa cho biết chương trình hướng tới tôn vinh một xã hội bình đẳng hơn, trở thành cầu nối để mọi người cùng chung tay vì cộng đồng.
Ông Lê Quang Bình, đại diện đơn vị đồng tổ chức ECUE nói bức tranh bất bình đẳng là vấn đề toàn cầu, trong nhiều nguyên nhân dẫn đến bất bình đẳng trong xã hội thì y tế và giáo dục có tác động rất lớn đến cơ hội để con người vươn lên, và bình đẳng về y tế và giáo dục là một trong những nội dung thông điệp trọng tâm mà BridgeFest 2019 muốn mang đến.
Tiền thân là SEA Pride 2016 – sự kiện âm nhạc tôn vinh sự đa dạng trong cộng đồng, đến nay, BridgeFest đã được tổ chức 4 năm liên tiếp và trở thành sự kiện cộng đồng ý nghĩa, thu hút đông đảo các bạn trẻ tham gia và lan tỏa thông điệp tích cực. BrideFest 2019 mang lại sự đột phá trong quy mô tổ chức, sự đa dạng và ý nghĩa của các hoạt động.
 BridgeFest 2019 là một hoạt động xã hội ý nghĩa, giàu tính nhân văn.
Tiếp nối thông điệp “Thu hẹp khoảng cách”, BridgeFest 2019 kêu gọi cộng đồng chung tay gỡ bỏ các rào cản và khoảng cách trong xã hội Việt Nam như giới tính, thu nhập, địa lý, văn hóa, tôn giáo. Đặc biệt, sự kiện năm nay nhằm truyền cảm hứng cho các bạn trẻ tham gia hoạt động cộng đồng, đóng góp vì một xã hội bình đẳng, đặc biệt trong giáo dục và y tế.
Thông điệp này được BridgeFest 2019 truyền tải thông qua nhiều hoạt động đa dạng: tọa đàm, các triển lãm, workshop, hoạt động cộng đồng do các tổ chức xã hội thực hiện, đêm nhạc sôi động do các nghệ sỹ nổi tiếng trong và ngoài nước biểu diễn.
Bữa tiệc âm nhạc năm 2019 sẽ có sự tham gia của nhiều nghệ sỹ nổi tiếng và truyền cảm hứng như Dalab, Isaac, Kimmese, Vũ, nghệ sỹ đàn tranh Võ Vân Ánh và ban nhạc Blood Moon Orchestra đến từ Mỹ.
BridgeFest 2019 là sự kiện nằm trong chiến dịch Event It Up – Thu hẹp khoảng cách trên khắp thế giới nhằm kêu gọi xóa bỏ bất bình đẳng của Oxfam và là một trong những hoạt động xã hội trọng tâm của Đại sứ quán Mỹ tại Việt Nam.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần