Hoa hậu H’Hen Niê tham gia casting cho phim lên án nạn ấu dâm

Linh Anh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Lần đầu tham dự casting diễn viên, Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam H’Hen Niê đã chọn dự án phim lên án nạn ấu dâm trẻ em “578” của đạo diễn Lương Đình Dũng. H’Hen Niê mong muốn tham gia 1 vai diễn dù là nhỏ của dự án này.

Tròn 1 tháng sau buổi casting diễn viên hành động khu vực miền Bắc, nhà sản xuất bộ phim hành động “578” tiếp tục casting phía Nam từ ngày 13 - 16/4 với sự tham gia của các gương mặt trong làng thể hình. Tất cả ứng viên từ Đà Lạt - Lâm Đồng, Biên Hòa - Đồng Nai, Bình Dương, Vũng Tàu, Kiên Giang... đã về TP Hồ Chí Minh để chuẩn bị cho đợt casting lần này.
Hoa hậu Hoàn Vũ Niê chăm chú cho phần casting của mình.
Từng gây xôn xao khi quyết định đưa 100 ứng viên đi đến tận Đèo Đá Trắng - Mai Châu - Hòa Bình, lần này đạo diễn Lương Đình Dũng tung chiêu khi tiếp tục thử thách những người tham dự buổi casting diễn viên hành động khu vực phía Nam trong một bối cảnh rộng, sử dụng những chiếc xe tải làm đạo cụ ngay ngoài trời, dưới cái nắng rát của TP Hồ Chí Minh. Tự tin trong việc đưa ứng viên đến thử sức trực tiếp tại bối cảnh, đạo diễn cho biết: “Tôi muốn truyền cảm hứng cho diễn viên của mình ngay từ khi casting để họ nuôi dưỡng cảm hứng đó đến khi vào phim”.
Đặc biệt, buổi casting diễn viên hành động khu vực miền Nam có sự góp mặt của Hoa Hậu H’Hen Niê, Siêu mẫu - Á hậu Mâu Thanh Thủy, Siêu mẫu - Nam vương Trương Ngọc Tình.
Theo đuổi võ thuật cổ truyền từ nhỏ, đoạt nhiều huy chương, Ngọc Tình vô cùng háo hức khi nghe tin về một dự án phim hành động được đầu tư công phu bài bản với sự góp mặt của đạo diễn võ thuật Hollywood. Chàng Nam vương quốc tế chia sẻ: “Khi nghe đến casting bộ phim hành động tôi rất hào hứng. Đây là lần đầu tiên tôi casting một bộ phim giữa trưa nắng thế này ngoài trời. Đó là điểm đặc biệt để chúng tôi trải nghiệm, đồng cảm với vai diễn. Tôi rất thích cách làm việc mới mẻ của đạo diễn Lương Đình Dũng. Tôi hy vọng mình sẽ nhận được một vai diễn phù hợp”.
Bộ phim về mang tính xã hội đã thu hút được sự quan tâm của rất nhiều người đẹp.
Lần đầu đi casting phim, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H’Hen Niê khá hồi hộp. “Sau khi cast ngoài trời với đạo diễn Lương Đình Dũng, tôi cảm thấy rất thoải mái. Đạo diễn để tôi bộc bạch mình, không khiến tôi phải cuốn theo nhân vật nào cả. Nếu may mắn, tôi hy vọng có một vai nào đó, dù nhỏ trong dự án này”, Hoa hậu H’Hen Niê bộc bạch.
Sau khi làm việc với dàn người đẹp, đạo diễn Lương Đình Dũng không giấu được bất ngờ: “Nói thật ban đầu tôi hơi lo lắng. Sau buổi cast, tôi choáng bởi các bạn diễn xuất rất đặc biệt. Với cách làm việc rất chuyên nghiệp, nghiêm túc như vậy, nếu kiên trì và theo đuổi đến cùng, chắc chắn sẽ có người trở thành gương mặt điện ảnh quốc tế. Tôi đã định Ngọc Tình, H’Hen Niê, Mâu Thủy vào những vai nào, phục trang, cá tính, diễn xuất ra sao. Điều đó khiến tôi vô cùng hào hứng. Nhiều người nói người đẹp là những bình hoa di động, tôi thì không, bởi họ có thể trở thành những diễn viên điện ảnh xuất sắc”.
"578" kể về cuộc sống của một người lái xe và cô con gái nhỏ của mình. Hành trình của họ gắn trên chiếc xe container màu đỏ được trang trí bởi những đồ chơi rực rỡ sắc màu. Cuộc sống cứ như vậy diễn ra cho đến lúc cô bé xa cha đi học, người cha được tin cô con gái của mình bị trầm cảm nặng, càng đau đớn khi ông biết con mình bị xâm hại. Trên hành trình tìm lại công lý cho con, người cha phải trải qua những cuộc truy sát, rượt đuổi khốc liệt, những màn đấu trí thanh trừng để rồi ông nhận ra mình không chỉ đối đầu với một kẻ xâm hại…

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần