Hoa hậu hoàn vũ Singapore mặc lại váy của Thanh Hằng

Khang Nhi (Ảnh: Multimedia)
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Nổi bật trên thảm đỏ tối 6/11 tại Trung tâm Hội nghị quốc gia, Hà Nội, Hoa hậu Hoàn vũ Singapore 2011 Valerie Lim đã diện váy mà siêu mẫu Thanh Hằng đã mặc khi đảm nhận vai trò vedette trong show diễn của thương hiệu “I hate Fashion”.rn

Đêm bế mạc của sự kiện thời trang “Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam Thu Đông 2016” đã diễn ra vào lúc 19h00 với các bộ sưu tập ấn tượng của nhà thiết kế, thương hiệu như thương hiệu NESCAFÉ Dolce Gusto, nhà thiết kế (NTK) người Singapore Frederick Lee, NTK Ngọc Lê và NTK Phương My sẽ kết màn.

 Hoa hậu Hoàn vũ Singapore 2012 trong thiết kế của hãng I hate Fashion
 
Là một trong những vị khách đến sớm nhất, Hoa hậu hoàn vũ Singapore 2011 Valerie Lim đã làm sáng bừng thảm đỏ khi diện trên mình một thiết kế ấn tượng trong tông cam nổi bật của thương hiệu “I hate fashion”.
 Chiếc váy này chính là thiết kế mà siêu mẫu Thanh Hằng mặc vào tối 5/11 khi đảm nhận vai trò vedette của show diễn của thương hiệu “I hate fashion”.

 Lần đầu xuất hiện trên thàm đỏ một sự kiện thời trang lớn và chuyên nghiệp mang đẳng cấp quốc tế, Quán quân Vietnam Next Top Model 2016- Ngọc Châu diện trên người một chiếc đầm suôn bạc óng ánh, cùng lối make nhẹ nhàng, nữ tính càng làm tôn lên vẻ đẹp không tì vết vốn có của cô.
Bên cạnh đó, NSƯT Kim Xuân cũng là một trong những nghệ sĩ xuất hiện rất sớm. NSƯT Kim Xuân diện một chiếc áo dài màu xanh lá cây đính đá cầu kì. Nghệ sĩ Kim Xuân luôn có thần thái rạng ngời mỗi khi xuất hiện trên thảm đỏ trong tà áo dài truyền thống, thu hút mọi ánh nhìn và ống kính của phóng viên.

 Á hậu Thùy Dung và nhà thiết kế Hoàng Minh Hà
 Hot girl Hà Lade

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần