Hoa hậu Lê Thanh Thúy khoe đồng hồ 10 tỷ cùng vòng một gợi cảm

Khang Nhi
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Diện trang phục đậm chất cá tính và gợi cảm khi xẻ xâu để lộ vòng một, Hoa hậu Doanh nhân người Việt châu Á 2016 khiến khán giả “đỏ mặt” trong một sự kiện tại TP Hồ Chí Minh ngày 9/1.

Mới đây, xuất hiện trong một sự kiện họp báo Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018 (Miss Vietnam Sea Global 2018), Hoa hậu Lê Thanh Thúy trở thành tâm điểm của sự chú ý. Hoa hậu Lê Thanh Thúy diện chiếc váy xẻ cổ sâu chữ X của NTK Brian Võ, lộ khuôn ngực đầy đặn. Chiếc váy xẻ cổ sâu giúp tôn lên thế mạnh vòng một gợi cảm của người đẹp.
 
Trong những lần xuất hiện hiếm hoi trước báo giới, Hoa hậu Lê Thanh Thúy luôn chọn trang phục lộng lẫy nhưng toát lên thần thái tự tin, sang trọng của một doanh nhân. Đặc biệt, Hoa hậu Lê Thanh Thúy tiết chế khi sử dụng phụ kiện. Dẫu vậy, người sành điệu vẫn dễ dàng nhận ra sự xuất hiện của chiếc Richard Mille trị giá nửa triệu đô.
 
Richard Mille là thương hiệu đồng hồ được khát khao nhất thế giới. Mẫu đồng hồ được thương hiệu xa xỉ Richard Mille kết hợp sản xuất với nữ diễn viên Dương Tử Quỳnh nhằm tôn vinh những đóng góp của cô với nền điện ảnh thế giới. Một điểm nữa khiến chiếc đồng hồ này càng trở nên đắt giá là số lượng sản xuất giới hạn, chỉ có 20 chiếc trên toàn thế giới với chất liệu vàng hồng hoặc vàng trắng tuỳ theo yêu cầu của người mua.
 
Hoa hậu Lê Thanh Thúy tâm sự, thời gian này cô dành toàn bộ cho các hoạt động từ thiện và kinh doanh. Ở vị trí Gương mặt đại sứ của chương trình Hành trình Kết nối yêu thương, Lê Thanh Thúy khá bận rộn với các chuyến đi đến các tỉnh vùng sâu, vùng xa của cả nước để giúp trẻ em nghèo.
 Hoa hậu Lê Thanh Thúy và Á hậu Đậu Mỹ Linh.
Không sở hữu chiều cao nổi bật như các người đẹp khác nhưng Hoa hậu Lê Thanh Thúy rất biết khai thác thế mạnh hình thể của mình bằng trang phục.

Đột ngột chuyển hướng sang hình ảnh sexy gợi cảm, sự thay đổi hình ảnh này được đánh giá là khá liều lĩnh đối với một hoa hậu, tuy nhiên, điều đó cũng rất dễ hiểu bởi sau quá trình tập luyện với lịch trình nghiêm túc, Hoa hậu Lê Thanh Thúy đã có được các số đo chuẩn và cơ thể săn chắc cùng vòng eo 56 cm.
 Hoa hậu Văn hóa Thế giới 2017 Trần Ngọc Trâm và Hoa hậu Lê Thanh Thúy.
Lê Thanh Thúy cho biết, hiện tại, cô hướng tới một hình ảnh sang trọng với việc chọn lọc các sự kiện để xuất hiện. Còn công việc cô đam mê và dành nhiều tâm huyết nhất là các hoạt động xã hội, từ thiện bên cạnh công việc kinh doanh Mỹ phẩm Hàn Quốc Omedi.

Mới đây, Hoa hậu Lê Thanh Thúy bị đồn sắp lên xe hoa, tuy nhiên, người đẹp đã phủ nhận. Cô tâm sự, cô muốn xây dựng một sự nghiệp vững vàng và làm nhiều điều có ích cho cộng đồng trước khi quyết định “theo chàng về dinh”.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần