Hoa hậu Mi Mi Trần hóa công nương gợi cảm

Như Hương - Ảnh: Phan Thành Cân
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu phu nhân Việt Nam - America, Mi Mi Trần đang dần hoàn thiện bản thân và tích cực tham gia hoạt động vì cộng đồng để hướng đến hình ảnh một Hoa hậu đa năng giàu lòng nhân ái.

Không chỉ được biết đến là nữ doanh nhân tài giỏi mà với gương mặt khả ái, người đẹp Mi Mi Trần đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu Quý bà Vietnamese - America trong sự thuyết phục của hàng nghìn khán giả. Trên cương vị này, người đẹp đang dần hoàn thiện bản thân và tích cực tham gia hoạt động vì cộng đồng để hướng đến hình ảnh một Hoa hậu đa năng giàu lòng nhân ái.
 
Nữ doanh nhân sống tại TP Hồ Chí Minh sở hữu gương mặt sáng và luôn nở nụ cười tươi, trong bộ ảnh mới Hoa hậu phu nhân Việt Nam - America, Mi Mi Trần khoe nhan sắc lộng lẫy và rạng rỡ sau đăng quang.
 
Trong cuộc thi Hoa hậu phu nhân Việt Nam - America tại TP Orlando, bang Florida - Mỹ quy tụ nhiều gương mặt người đẹp đến từ khắp nơi trên thế giới. Trong số hơn 20 thí sinh lọt vào vòng chung kết mùa giải này, Mi Mi Trần xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất và là gương mặt sở hữu nhan sắc ngọt ngào và nổi bật.
 
Hoa hậu Mi Mi Trần diện trang phục dạ hội lộng lẫy như một công chúa, cô luôn thu hút với vẻ nổi bật trẻ trung, sang trọng khi xuất hiện.
 
Sau khi đăng quang Mi Mi Trần ngày càng quyến rũ về ngoại hình. Phong cách thời trang của cô cũng được đánh giá là sang trọng, tinh tế.
 
Sau đăng quang Mi Mi Trần luôn đồng hành cùng các hoạt động giải trí và thiện nguyện, vừa qua cô đã thực hiện một chuyến tử thiện tại tỉnh Tây Ninh với những mảnh đời thiếu may mắn trong cuộc sống.
 
Nói về những kế hoạch sắp tới, Hoa hậu Mi Mi Trần sẽ đẩy mạnh kinh doanh những ngành mà mình yêu thích và chuyên sâu hơn với công việc này. Và cô sẽ dành thời gian nhiều hơn để thư giãn và ở bên gia đình. Đặc biệt, sẽ tích cực hơn trong công tác xã hội vì cộng đồng với mong muốn mang lại nhiều niềm vui cho những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần