Hoa hậu Nam Em đang rất cần sự cổ vũ của người hâm mộ

Khang Nhi (Tổng hợp)
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Mới đây, chuyên trang sắc đẹp Missosology đã chính thức mở đường link để người hâm mộ có thể bình chọn cho các thí sinh cuộc thi Hoa hậu Trái đất – Miss Earth 2016.

Theo đó, trong số 80 thí sinh, đại diện của Việt Nam tại cuộc thi này là Nguyễn Thị Lệ Nam Em đang được nhiều người hâm mộ bình chọn.
Nam Em trong phần thi bikini

Hơn thế nữa, Missosology cũng đưa hình ảnh Nam Em lên top đầu của phần thi chụp hình bikini như một trong những ứng viên sáng giá của cuộc thi năm nay.
 Hình ảnh của Nam Em được đưa lên top các thí sinh tạo dáng đẹp tại phần thi bikini
 Để giành được ngôi vị cao của cuộc thi, Nam Em đang rất cần sự cổ vũ của người hâm mộ
Tuy nhiên, trên bảng đánh giá mới nhất của Missosology, Nam Em hiện chưa được điểm danh vào Top 15 thí sinh có thể giành được ngôi vị của cuộc thi năm nay. Hiện đại diện của Mỹ, Venezuela, Anh và Myanmar, Colombia đang đứng Top 5 thí sinh sáng giá nhất.
Missosology là một trong những chuyên trang sắc đẹp danh tiếng và uy tín nhất thế giới, những dự đoán từ chuyên trang này luôn trùng khớp với kết quả của nhiều cuộc thi sắc đẹp toàn cầu.
 
Để bình chọn cho Nam Em, người hâm mộ có thể vào chuyên trang: http://missosology.info/forum/viewtopic.php?f=6&t=1333201 rồi lựa chọn Vietnam – Nguyễn Thị Lệ Nam Em.
Trên trang chính thức của cuộc thi, những người yêu nhan sắc phụ nữ Việt Nam có thể chọn đường link http://www.missearth.tv/photogenic.php rồi kéo đến hình ảnh của Nam Em và chọn share (dùng facebook) hoặc tweet (dùng twitter) để bình chọn cho Nam Em.
Cuộc thi "Hoa hậu Trái đất - Miss Earth" là cuộc thi sắc đẹp quốc tế được tổ chức hàng năm, bắt đầu từ năm 2001 bởi tập đoàn Carousel Productions của Philippines. Cuộc thi được tổ chức với mục đích tuyên truyền việc bảo vệ môi trường tự nhiên. Bên cạnh các phần thi sắc đẹp, các thí sinh sẽ tham gia các hoạt động bảo vệ môi trường.
 Hình ảnh mới nhất của Nam Em tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2016 tại bữa tiệc của ban tổ chức tối qua (12/10)
Trong phần thi bikini của cuộc thi Miss Earth 2016 diễn ra ngày 11/10, nhiều thí sinh dường như đang đánh mất điểm của mình vì những cách tạo dáng thiếu chuyên nghiệp.
Dưới đây là một số hình ảnh các thí sinh có tạo dáng bikini xấu nhất tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất năm nay:

 
 
 
 
 
 
 
 
 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần