Hoa hậu Phạm Hương rơi lệ vì bất ngờ gặp mẹ

Linh Anh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngay sau khi thành công của chuỗi tọa đàm tại TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Hà Nội, hành trình “Futurista - Người kế vị tương lai”, chiều 20/4 tại Hải Phòng, đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Phạm Hương, Á hậu Lệ Hằng, Á hậu Trà My đã đồng hành cùng các thí sinh.

Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam Phạm Hương mở đầu buổi tọa đàm bằng lời chào thân yêu. Trở về nơi mình sinh ra, cô nghẹn ngào: “Dù mình có mạnh mẽ tới đâu, khi quay về với quê mẹ, nơi đó - mình không còn mạnh mẽ được nữa, mình có quyền được mềm yếu trong vòng tay Mẹ”.
Tại sự kiện lần này, Á hậu Lệ Hằng đã bí mật mời mẹ Hoa hậu Phạm Hương đến tham dự chương trình. Phạm Hương đã không kiềm được cảm xúc và những giọt nước mắt hạnh phúc khi gặp mẹ.
Mẹ Phạm Hương cũng không giấu được niềm tự hào và xúc động khi nhìn thấy hình ảnh con gái xinh đẹp, tự tin và hết mình trong vai trò truyền cảm hứng cho người kế vị tương lai.
Với Lệ Hằng, cô bày tỏ sự đồng cảm: “Một người con gái dù xinh đẹp, thành công, mạnh mẽ đến mấy nhưng vẫn sẽ luôn cần một điểm tựa, và điểm tựa vững chắc nhất luôn chính là gia đình, và Hằng gửi tặng món quà này cho chị Phạm Hương, cũng là luôn nhắc nhở mình hãy dành nhiều thời gian hơn cho những người mình yêu thương, cho gia đình của mình”.
Đồng hành cùng Phạm Hương và Lệ Hằng là Á hậu Hoàn Vũ 2015 Ngô Trà My và Bà Xuân Trang - hiệu trưởng John Robert Powers, cả hai đem đến những chia sẻ và kinh nghiệm quý báu để chinh phục hành trình của cuộc thi.
Những chia sẻ chân thành và thú vị của các người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã truyền cảm hứng tích cực cho nhiều cô gái trẻ tin vào bản thân và cố gắng, trau dồi những kỷ năng để đạt được điều mình mong muốn.
Điểm đến cuối cùng của chuỗi hành trình là TP Cần Thơ sẽ được tổ chức vào ngày 26/4 sắp tới đây.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần