“Hoa hậu” Sao Mai 2017 mời “soái ca” Palestine đóng cặp

Linh Anh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Giọng ca đoạt giải Nhì Sao Mai 2017 phong cách thính phòng, được mệnh danh là “hoa hậu” Sao Mai, ca sĩ Thanh Thanh vừa chính thức giới thiệu MV “Nghe em hát”.

MV “Nghe em hát” được cho là mang phong cách nhẹ nhàng, gần gũi - phong cách semi classic. Vũ Thanh Thanh cho biết, cô đã phải rất khó khăn để đến được với ca khúc này. Nhạc sĩ Quốc Hưng – Trưởng khoa Thanh nhạc Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam, người thầy dìu dắt Thanh Thanh, cũng cho rằng đây là 1 ca khúc khó.
 MV “Nghe em hát” đánh dấu 1 chặng đường mới của dòng ca dành giải Nhì phong cách thính phòng cuộc thi Sao Mai 2017
Bài hát có giai điệu đậm chất trữ tình, du dương cảm xúc, từ dồn nén đến bùng nổ khát khao, dễ dàng chạm đến trái tim người nghe, nhưng cũng đòi hỏi ca sĩ có kỹ thuật thanh nhạc cao.
MV “Nghe em hát” được đạo diễn Vũ Lâm lấy ý tưởng từ chính câu chuyện mà tác giả thơ - thi sĩ Hồng Thanh Quang. Nhưng cô gái trong thơ giờ là vợ tác giả, còn trong MV 2 nhân vật không đến được với nhau.
Người đóng cặp với Thanh Thanh trong MV này chính là “soái ca” đến từ Palestine, diễn viên kiêm người mẫu Saleem Hammad. Xuất hiện trong buổi ra mắt MV của Thanh Thanh, Saleem Hammad khiến khán giả trầm trồ về vẻ đẹp trai nam tính và quyến rũ của mình.
Saleem Hammad đã gắn bó với Việt Nam được 6 năm, kể từ khi anh bắt đầu theo học khoa Việt Nam học tại Đại học Hà Nội. Sau khi tốt nghiệp, anh về nước khoảng 9 tháng, nhưng nhanh chóng từ bỏ công việc đáng mơ ước tại Văn phòng Quan hệ quốc tế thuộc Nhà nước Palestine để quay trở lại Việt Nam.
Nữ ca sĩ sinh năm 1996, có chiều cao lên tới 1m69. Sở hữu khuân mặt đẹp, ưa nhìn, lại có giọng hát được đánh giá cao về kỹ thuật thanh nhạc nên Thanh Thanh được giới truyền thông trêu đùa là “hoa hậu” Sao Mai 2017.
Thanh Thanh sinh ra trong gia đình có ba chị em gái. Hai chị gái của cô sinh năm 1983 và 1990. Bố của Thanh Thanh mất từ năm cô 8 tuổi. Từ đó, mẹ Thanh Thanh một mình nuôi ba chị em cô khôn lớn.
Nói về Sao Mai 2017, Thanh Thanh cho rằng, đây là một trải nghiệm tuyệt vời nhất mà cô có được kể từ khi quyết định theo con đường ca hát. Thú vị là bởi, đây là cuộc thi âm nhạc lớn đầu tiên mà Thanh Thanh tham dự, trước đó, khi chưa theo học Học viện Âm nhạc, Thanh Thanh chỉ tham gia các hoạt động ca hát tại trường phổ thông và tại Hải Phòng quê nhà. Chính vì vậy bước vào cuộc thi Thanh Thanh không khỏi ngỡ ngàng. Trong khi kinh nghiệm và bản lĩnh tham dự cuộc thi lớn chưa có mà yêu cầu của một cuộc thi mang tính học thuật này thì luôn đòi hỏi phải nỗ lực hết sức sau mỗi một vòng thi.
Sau khi thành công tại Sao Mai 2017 và đi hát chuyên nghiệp, Thanh Thanh mới biết con đường này có nhiều cám dỗ. Tuy nhiên, nữ ca sĩ tự tin có thể vượt qua mọi thứ nhờ sự chỉ bảo của gia đình. Dù mồ côi cha từ nhỏ nhưng cô luôn cảm thấy may mắn vì có được sự chăm sóc, dạy dỗ từ mẹ và hai chị gái. Sự ủng hộ vô điều kiện của họ chính là động lực để nữ ca sĩ quyết tâm chinh phục con đường mình đã chọn.
“Nghe em hát” không chỉ là sản phẩm khởi đầu cho chặng đường ca hát chuyên nghiệp của Thanh Thanh sau thành công tại Sao Mai 2017, mà thông qua sản phẩm này, cô gái xứ cảng muốn khẳng định mình ở phong cách semi classic nhẹ nhàng, lãng mạn và gần gũi với khán giả.
Thanh Thanh cho biết sau khi rời khỏi Sao Mai 2017, cô nhận được nhiều lời mời đi hát. Cô đã dành dụm toàn bộ số tiền kiếm được để đầu tư cho sản phẩm âm nhạc này.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần