Hoa hậu Xuân Thủy gợi cảm trên ghế giám khảo chấm thi Hoa hậu

Khang Nhi - Ảnh: Hoàng Phong
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 23/3, tại TP Hồ Chí Minh, Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt 2017 tổ chức cuộc họp báo công bố lịch trình và ra mắt cuộc thi.

Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân người Việt Thế giới 2017 sẽ diễn ra vào tháng 4 tới tại Hàn Quốc. Vòng chung kết Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt 2017 sẽ diễn ra từ ngày 11- 16/4/2017 tại Hàn Quốc. Ban tổ chức chương trình cho biết mùa thứ 2 này, kịch bản sẽ có nhiều thay đổi thú vị hơn, tất cả đem đến sân chơi công bằng cho mọi thí sinh. Bên cạnh đó, việc trải nghiệm nhiều thành phố du lịch tại xứ sở kim chi cũng là điểm nhấn độc đáo của chương trình lần này.

 Xuất hiện tại buổi họp báo trong trang phục trắng lộng lẫy của nhà thiết kế Đỗ Long, sắc đẹp cùng phong cách thời trang sành điệu luôn khiến Hoa hậu Xuân Thủy trở thành tâm điểm của ống kính truyền thông.
 Hoa hậu Xuân Thủy xuất hiện nổi bật trên thảm đỏ với váy dạ hội màu trắng lộng lẫy. Cùng với Hoa hậu Đền Hùng Giáng My, Á hậu Tố Uyên và hội đồng giám khảo chuyên môn, Hoa hậu Xuân Thủy cũng đảm nhận vị trí giám khảo của đêm chung khảo chung kết Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt 2017 sẽ diễn ra vào tháng 4 tại Hàn Quốc.
 Sở hữu vẻ đẹp trẻ rạng ngời, Hoa hậu Xuân Thủy trở thành tâm điểm chú ý trên ghế giám khảo tại buổi họp báo công bố cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt 2017.
 Ngay khi vừa xuất hiện, Hoa hậu Xuân Thủy trở thành tâm điểm tại buổi họp báo, hoa hậu gây chú ý với trang phục dạ hội màu trắng tinh khiết. 
 Hoa hậu Xuân Thủy từng là giám khảo của rất nhiều cuộc thi nhan sắc nên việc ngồi "ghế nóng" lần này đối với người đẹp không quá khó khăn. Hoa hậu Xuân Thủy là một trong những hoa hậu hiện đang chiếm được nhiều tình cảm của khán giả bởi nét đẹp hiền lành, trong sáng.
 Đăng quang Mrs Vietnam World 2016 tại Mỹ, Hoa hậu Xuân Thủy từng nhận được lời mời làm đại diện của Việt Nam tham dự cuộc thi Mrs World vào tháng 11/2016 tại Hàn Quốc. Đại diện Việt Nam, Hoa hậu Xuân Thủy đã lọt Top 5 Mrs World 2016 và giành giải Hoa hậu mặc trang phục dân tộc đẹp nhất.
 Chia sẻ về vai trò mới, Hoa hậu Xuân Thủy cho biết, cô cảm thấy hồi hộp bởi đây là một trong những sân chơi nhan sắc được tổ chức uy tính và nhằm tìm kiếm vẻ đẹp hiện đại của người phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới. Tân hoa hậu Mrs Vietnam World 2016 Xuân Thủy sẽ mang đến sự công tâm, cũng như những đánh giá tính chuyên môn đối với các thí sinh. Thành phần giám khảo Hoa hậu Doanh Nhân Thế Giới Người Việt 2017 bao gồm: Hoa hậu Đền Hùng Giáng My, Hoa hậu Xuân Thủy, Á hậu Tố Uyên, Hoa hậu Phu Nhân Thanh Hương…

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần