Hoa hồng trên ngực trái: “Bom tấn” phim truyền hình dần lộ diện

Minh An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Dù mới lên sóng truyền hình 2 tập, bộ phim “Hoa hông trên ngực trái” đã dần khẳng định sự hấp dẫn của một bộ phim “bom tấn” khi nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều khán giả.

Ngay sau khi bộ phim “Về nhà đi con” và “Mê Cung” kết thúc, Trung tâm sản xuất phim truyền hình Đài truyền hình Việt Nam (VFC) đã chính thức cho ra mắt khán giả bộ phim “Hoa hồng trên ngực trái”, phát sóng vào lúc 21h40, thứ 4 và thứ 5 hàng tuần trên VTV3.

Mới phát sóng được 2 tập nhưng phim “Hoa hồng trên ngực trái” nhanh chóng thu hút nhiều khán giả truyền hình theo dõi. Trên Facebook, 2 fanpage về bộ phim đã nhanh chóng đạt mức lần lượt là 31.000 người và 18.000 người theo dõi. Đặc biệt, trích đoạn giới thiệu tập 1 của bộ phim nhanh chóng thu hút 1,6 triệu lượt xem và hơn 1.500 lượt bình luận.
Dàn diễn viên bộ phim "Hoa hồng trên ngực trái". Ảnh: VTV.
Sở dĩ, bộ phim thu hút được sự quan tấm của khán giả vì khai thác câu chuyện đa chiều về cuộc sống gia đình, hành trình gìn giữ và tìm kiếm hạnh phúc cho mình của những người phụ nữ trong xã hội hiện đại.

“Hoa hồng trên ngực trái” cũng đề cập đến câu chuyện của những người phụ nữ tự tạo dựng sự nghiệp và có chỗ đứng trong gia đình. Ở những hoàn cảnh khác nhau, nhưng ly hôn luôn là quyết định, là rào cản mà họ không dễ dàng dám vượt qua cho dù đó có thể là lựa chọn duy nhất để tìm lại hạnh phúc.

Mặt khác, bộ phim cũng hội tụ nhiều nghệ sỹ kỳ cựu như: NSƯT Công Lý, NSƯT Phú Đôn, NSƯT Thanh Quý, NSND Hoàng Cúc, NSƯT Kiều Thanh, NSƯT Bích Thủy; và dàn diễn viên trẻ tài năng được nhiều khán giả yêu thích như: Hồng Diễm (nữ chính), Ngọc Quỳnh (nam chính), Hồng Đăng, Diệu Hương...
NSƯT Công Lý (vai ông Thông) trong phim. Ảnh: VTV.
Theo nội dung 2 tập phim, Khuê (Hồng Diễm) - nữ chính của bộ phim rơi vào hoàn cảnh “bác sĩ bảo cưới” với Thái (Ngọc Quỳnh). Vì vậy, Khuê phải bỏ dở con đường học hành để đến với cuộc hôn nhân với người chồng không chung thủy và gia trưởng. Sau 10 năm an phận chăm sóc chồng con, kĩ năng tồn tại ở xã hội hiện đại với cô là con số 0. Những điều cơ bản là ăn mặc chỉnh tề trước khi ra khỏi nhà nhưng Khuê cũng không để ý. Chính vì điều này mà khi gặp cô, chồng đã nói với đối tác rằng đây là giúp việc của gia đình.

Còn Thái, Ngay từ những tập đầu tiên, nam chính đã được định danh là một nhân vật sở khanh và không có chính kiến. Khi còn trẻ, Thái cùng lúc đã khiến hai cô gái có thai. Tuy nhiên việc lựa chọn ai lại không hề phụ thuộc vào tình yêu, mà Thái để cho ông Thông (NSƯT Công Lý) – một thầy xem tướng quyết định. Sau khi lập gia đình, anh lạnh nhạt và nhìn vợ bằng nửa con mắt vì cô không đi làm.
 Hai diễn viên chính trong bộ phim. Ảnh: VTV.
Tuy nhiên, Bảo (Hồng Đăng) là một nhân vật chưa xuất hiện. Thế nhưng, anh luôn xuất hiện trong các poster với vị trí bên cạnh của Khuê khiến cho khán giả đặt một dấu hỏi lớn về vị trí của anh trong cuộc đời người phụ nữ hai con này.

Để hiểu rõ hơn về vai diễn của Bảo và ý đồ sắp đặt diễn viên này cạnh Thư của ekip làm phim; mối quan hệ của “Thái sở khanh” với vợ sẽ đi đến đâu, khán giả có thể tiếp tục theo dõi tập 3 của bộ phim sẽ phát sóng vào 21h40, thứ 4 (14/8) trên VTV3.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần