Hoa hồng trên ngực trái: “Lộ” clip Thái tát Khuê không "trượt phát nào"

Minh An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Vừa về tới nhà, Thái tỏ rõ thái độ bực tức khi biết chuyện San bị đánh ghen. Dù Khuê vừa đi chợ về, tay đang xách đổ nhưng Thái vẫn lao thẳng vào tát vợ.

Trên fanpge của bộ phim “Hoa hồng trên ngực trái”, một thành viên của ekip đoàn làm phim vừa hé lộ cảnh quay Thái (Nguyễn Quỳnh) tát Khuê (Hồng Diễm). Cảnh quay trên có thể là một phân đoạn trong tập 7 của bộ phim sẽ phát sóng tối 28/8 sau khi Thái phát hiện ra bạn của vợ - San (Diễm Hương) thuê 2 người đàn ông đến đánh ghen Trà (Lương Thanh).
Trong cảnh quay hậu trường này, động tác Thái tát Khuê được 2 diễn viên thực hiện khá trung thực, tiếng tát của Thái trong clip rất rõ. Dường như, Khuê không hề né cú tát của Thái để có cảnh quay giống thật.
Hình ảnh hậu trường cảnh Thái tát Khuê.
Theo tiết lộ của một thành viên đoàn làm phim: “Tôi biên tút để xin lỗi cô Diễm vì đã lỡ phím bảo rằng cô ấy có khả năng tránh đòn điệu nghệ. Hóa ra không phải, hoặc là Tiểu Long Nữ nhưng gặp ngay Doãn Chí Bình nên cũng đành không lối thoát”.
Xin lỗi cô Diễm vì đã đánh giá thấp khả năng nhập vai, hy sinh vì nghệ thuật của cô, đồng thời không nhìn ra nội công thâm hậu của Nguyễn Quỳnh. Anh đã minh chứng cho câu châm ngôn lừng danh đừng đánh phụ nữ bằng cánh hoa hồng mà phải phang “bằng thanh củi tạ.
Và đâu đó, ta cũng thấy thấp thoáng bóng dáng của những vị đạo diễn liên tục hô “Cắt, thêm đúp nữa cho xinh”. Để biết thêm chi tiết tổng cộng đã có bao nhiêu cú tát, hãy liên hệ thầy Thông (NSND Công Lý)” - một thành viên đoàn làm phim tiết lộ.
Khuê đổ gục sau cú tát của bạn diễn. 
Trên facebook cá nhân của thành viên đăng clip hậu trường này, diễn viên Hồng Đăng (vai Bảo) còn bình luận dí dỏm: “Đánh con nhà người ta văng cả rau ra thế kia bao giờ không. Thôi về đây, anh cho chơi oto đồ chơi”.
Còn diễn viên Hồng Diễm bình luận: “Tôi chấp nhận lời xin lỗi của anh. Anh yên tâm, tôi đang tập tạ hàng ngày để chờ cú phản đòn đây. Hứa hẹn sẽ thật nhất để anh có cái mà viết”.
Đáp lại, Nguyễn Quỳnh bình luận một câu theo đúng diễn biến và tính cách nhân vật anh đang thủ vai trong phim: “Nói nhỏ thôi cô em, đừng để chiều nay anh cho phát nữa hết sức nhé”.
Những diễn biến hấp dẫn của bộ phim sẽ có trong tập 7, phát sóng lúc 21 giờ 40, ngày 28/8 trên VTV3.