Hoa hồng trên ngực trái tập 12: Thái biết cái thai trong bụng Trà không phải con mình

Minh An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Một thành viên trong ekip làm phim “Hoa hồng trên ngực trái” vừa vẽ ra cái kết của bộ phim không thể hoàn hảo hơn.

Dựa trên những trích đoạn mới tập 12 của bộ phim “Hoa hồng trên ngực trái” phát sóng tối 12/9, một thành viên ekip làm phim đã “tiết lộ” cái kết của bộ phim như sau: “Nhờ clip của Hưởng, Khuê (Hồng Diễm) thành công vạch mặt Trà (Lương Thanh). Thái phát hiện ra đứa con trong bụng Trà không phải là của mình, tẩn Trà một trận đuổi đi. Thái xin Khuê tha thứ, Khuê đồng ý. Hưởng được anh rể cho 500 triệu đồng, vừa trả nợ vừa khởi nghiệp. San trở về nhà. Bảo vẫn mê mô hình ô tô”.
 Thông tin cái kết của bộ phim được một thành viên tiết lộ. Ảnh: VTV.
Fanpage của bộ phim còn dẫn status đầy “happy ending” (kết thúc có hậu – tạm dịch): “Ngay sau khi kết thúc bộ phim “Hoa hồng trên ngực trái” 12 tập, mời quý vị đón xem bộ phim dài tập “Chỉ là giấc mơ”, phát sóng 21h30 các tối thứ 4,5 hàng tuần trên VTV3”.
Thông tin trên fanpage của bộ phim đã nhận được nhiều phản hồi từ khán giả, tài khoản Bùi Linh thậm chí còn nghĩ ra tên khác cho cái kết của bộ phim: “Tôi không thích kết này, mãi chỉ là giấc mơ thôi, nếu tên phim là “em đồng ý ly hôn” mình thấy chuẩn hơn”. Một số khán giả “ruột” của bộ phim lại bắt bẻ ekip làm phim: “Phim này có 34 tập cơ” – tài khoản Hoa Vinh bình luận.
Quay trở lại với những tình tiết mới nhất của bộ phim mới được giới thiệu trong tập 12, mẹ Thái (Hoàng Cúc) ngày càng không chịu nổi thói lăng nhăng của con trai, bà nói với Thái (Ngọc Quỳnh) nói: “Con giải quyết dứt điểm với con hồ ly tinh kia chưa? Nếu con không giải quyết dứt điểm mà còn nhùng nhằng với nó, mẹ đến tận công ty của con để cho nó một trận. Mẹ không hiền như là con Khuê đâu”. Thế nhưng, Thái vẫn không thừa nhận chuyện ngoài luồng với Trà: “Mẹ, con đã nói rồi, chỉ là chơi bời thôi mà. Con đâu phải loại người làm việc thiếu suy nghĩ”.
 Mẹ Thái nhắc nhở con về thói lăng nhăng. Ảnh: VTV.
Ở một diễn biến khác, gặp Khuê trong bệnh viện, Trà lên giọng thách thức: “Còn chị, vừa già nua, vừa xấu xí, đã không biết chiều chồng lại còn không biết chăm sóc con. Chị lấy cái gì mà đấu lại với tôi chứ?”. Lần này, Khuê không chịu lùi bước, cô nói: “Hóa ra đã chịu nhận là chăm sóc chồng tôi rồi à? Sao trước mặt anh Thái cứ khóc lóc ỉ ôi thế. Cái loại đàn bà hai mặt”. Trà cũng không phải dạng vừa: “Thế chị cứ khóc lóc được như tôi đi đã, lúc đó mới có tư cách để nói chuyện tay đôi với tôi”.
 Em trai của Khuê quay clip lật tẩy bộ mặt thật của Trà. Ảnh: VTV.

Ngay khi Trà dứt lời, Khuê nói: “Tôi việc gì phải làm cái trò mèo như cô” và gọi em trai (Trọng Lân) đang quay phim gần đó ra khiến Trà sốc. “Chị yên tâm, em quay không sót một câu nào cả...”, em trai Khuê vừa nói vừa kéo Trà ra khiến cô nàng lúng túng.
Trong tập 12 bộ phim “Hoa hồng trên ngực trái” phát sóng tối 12/9 khán giả sẽ đón xem những tình tiết hấp dẫn xung quan mối quan hệ giữa Thái – Khuê – Trà.
Trích đoạn tập 12 của bộ phim "Hoa hồng trên ngực trái"