Hoa hồng trên ngực trái tập 13: Khuê hết thời nín nhịn, Thái cứng họng trước vợ

Lan Ngọc
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Sau khi bị chồng đổi lỗi lôi em trai đi đánh ghen, cùng lời đề xuất ly hôn của chồng, Khuê không lảng tránh mà nói thẳng với Thái: Ly hôn, anh tưởng tôi chưa bao giờ nghĩ đến à?.

Tập 13 “Hoa hồng trên ngực trái” phát sóng 21 giờ 40 ngày 17/9, khán giả sẽ chứng kiến cuộc vùng lên của Khuê (Hồng Diễm). Sau khi bị Trà (Lương Thanh) giật điện thoại xóa dấu vết và đổ tội, Khuê đã không thể nín nhịn. Đặc biệt là sau khi với lời đề xuất ly hôn từ trong bệnh viện cho đến tận khi về nhà của của Thái (Ngọc Quỳnh) Khuê đã chỉ thẳng vào mặt chồng nói khiến Thái cứng họng.

 Thái tiếp tục đề nghị ly hôn, Khuê bật lại không ngừng

Trong priview tập 13 mới được hé lộ, Khuê khá cứng cỏi đối đáp với Thái: “Vì tôi không đủ thông minh nên anh mới coi thường tôi, nhân tình của anh mới đè đầu cưỡi cổ tôi. Ly hôn? anh tưởng tôi chưa bao giờ nghĩ đến à? Những lúc anh hú hý với cô ta, anh nằm cạnh tôi mà vẫn chat chit với cô ta, tôi đã nghĩ đến ngay rồi. Tôi thiết tha gì với một người đàn ông không còn yêu thương tôi nữa. Tôi nói cho anh biết, tôi có ngu ngốc đến đâu thì tôi vẫn là một người mẹ. Làm mẹ, chỉ nhắc đến nửa từ ly hôn thôi tôi cũng đau lòng rồi. Khi hú hý với cô ta anh có nghĩ đến con nhỏ của mình không?”.

  Bống tâm sự với bà nội về việc nghe được bố đi với người khác

Ở một phân đoạn khác, sau khi núp sau bức tường nghe được toàn bộ câu chuyện của bố và mẹ, Bống đã khóc lóc nói với bà nội: “Bà mắng bố đi, bố đi với người khác, bố bảo mẹ là ly hôn đi... Ly hôn là bỏ nhau, bà không biết à? Mẹ tưởng con không biết nhưng mà con biết hết... Con sắp chết mà bố mẹ con còn đòi bỏ nhau nữa”.

Trong khi đó, Trà vẫn tiếp tục đóng vai nạn nhân và giả cao thượng khi bị Thái trách đã làm quá chuyện: "Anh còn bênh vợ anh đúng không? Em còn chưa nói câu nào đổ lỗi cho vợ anh cả. Cách tốt nhất bây giờ anh về làm người chồng, người cha mẫu mực đi, may ra em còn sống yên ổn". 

 Giới tính của thai nhi trong bụng Trà đang được úp mở trong tập 13 phát sóng lúc 21h40 trên kênh vtv3

Thêm vào đó, cô nàng đã đi siêu âm để xác định giới tính thai nhi. Trích đoạn tập 13 cũng hé lộ câu hỏi của Trà: "Bác sĩ không nói là bé trai hay bé gái, thế đứa bé giống em hay là giống bố nó ạ?" nhưng chưa tiết lộ câu trả lời của bác sĩ siêu âm. 

Khuê và Thái sẽ ký vào đơn ly hôn? Trà mang thai bé trai hay bé gái? Diễn biến chi tiết tập 13 phát sóng lúc 21h40 thứ 4, 17/9 trên VTV3.

Trích đoạn tập 13 phim "Hoa hồng trên ngực trái"

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần