Hoa hồng trên ngực trái tập 16: Thái phát hiện Trà có qua lại với người đàn ông khác

Minh An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Dù Thái phát hiện ra Trà có qua lại với người đàn ông khác nhưng Trà khẳng định, Thái không có quyền can thiệp vào cuộc sống của mình.

Trong tập 15 bộ phim “Hoa hồng trên ngực trái”, Trà (Lương Thanh) đã cho Thái (Ngọc Quỳnh) xem những tin nhắn nặc danh từ số điện thoại lạ, đe dọa sẽ làm hại mình và đứa con trai trong bụng cô ta. Bằng những “giọt nước mắt cá sấu”, Trà đã khiến Thái tin rằng, Khuê chính là người gửi tin nhắn đe dọa. Trà nói với Thái: “Chẳng hiểu sao mỗi lần nhìn thấy tin nhắn em lại thấy sợ, không hiểu đó có phải tin nhắn nguyên rủa gì nữa không, đụng đến em không sao nhưng đụng đến con em em sợ lắm. Anh về đừng mắng vợ nhé, chắc đây là tin nhắn của vợ anh đâu”. Tin những lời Trà nói, Thái đã trở về nhà đánh mắng vợ trước mặt mẹ chồng và con cái.

Mẹ của Thái đã tỏ ra giận dữ, nhưng khi Thái nói đứa con trong bụng của Trà là con trai. Thầy Thông (NSƯT Công Lý) nói, đứa con sẽ thay đổi vận mệnh của gia đình. Mẹ Thái đã tin tưởng và quả quyết nói: “Đứa trẻ mẹ có thể nhận vì dù sao nó cũng là giọt máu gia đình nhưng cô ta thì không, không bao giờ”. Nghe được câu nói của mẹ, Thái tỏ ra bình tâm và đáp: “Vâng, vậy để con tính toán xem”.

Ở những tình tiết tiếp theo của câu chuyện, sau khi nghe những lời Thái nói, mẹ của Thái đã nói với Khuê: “Mẹ nói ra chắc con sẽ rất buồn, đau lòng, nhưng mà tình thế này, mẹ không biết sẽ phải giải quyết thế nào. Mẹ đã từng đến gặp con kia, tỏ rõ thái dộ của mình, dứt khoát không cho nó bước chân vào nhà mình”.

Nhận thấy thái độ khác lạ của mẹ, Khuê đã nói: “Chắc cô ta mang bầu con trai nên mới đối xử với con như vậy”.

Nghe những lời của Khuê, mẹ Thái vừa khóc vừa bày tỏ: “Mẹ đã từng ở hoàn cảnh như thế, mẹ hiểu, nhưng mẹ không lỡ ép cô ta phá thai. Mẹ hứa với con, mẹ chỉ nhận cháu thôi, mẹ không nhận cô ta. Nhưng mẹ sợ mai này cô ta lấy đứa trẻ đó ra để ép thằng Thái khiến cho thằng Thái nó dễ mủi lòng về máu mủ của nó con ạ. Khuê ạ, hay là ta chỉ nhận đứa trẻ, rồi cho cô ta một khoản tiền rồi coi như đó là con của con và Thái, được không con. Mẹ biết như thế là quá bất công với con, mẹ xin con coi như con làm phúc cho gia đình nhà mình, để cho 2 đứa trẻ chúng nó có bố, có mẹ, để sau này thằng Thái sẽ mang ơn con suốt đời”.

Trong tập 16 của bộ phim “Hoa hồng trên ngực trái” sẽ phát sóng ngày 26/9, Thái đã phát hiện ra Trà có qua lại với người đàn ông khác. Gặp Trà tại công ty, Thái nói: “Em đang mang thai đứa con của anh, mà em lại qua lại với anh ta, em nghĩ gì, hay là em nghĩ anh sẽ để yên?”.
Trà khẳng định Thái không có quyền can thiệp vào cuộc sống riêng của cô ta. Ảnh: VTV.

Đáp lại lời nói của Thái, Trà hoàn toàn bình tĩnh để xoay chuyển tình thế: “Chuyện đó, anh đừng quên chính em là người lặng ngắt để cho anh yên đấy. Anh qua lại với em trong khi anh đã có một vợ và 2 đứa con rồi. Anh có quyền gì mà kiểm soát cuộc sống của em. Chúng ta cũng chẳng có gì ràng buộc về mặt pháp luật. Anh bảo là, anh không muốn làm tổn thương các con anh. Em cho anh làm một người bố, một người sống có trách nhiệm với gia đình. Anh còn muốn em sống thế nào nữa”.
 Mẹ Khuê khóc lóc mong cô cứu đứa em làm ăn thua lỗ. Ảnh: VTV.

Ở một diễn biến khác, Khuê tiếp tục rơi vào hoàn cảnh éo le khi mẹ của Khuê liên tục thúc ép cô tìm cách cứu cậu em trai làm ăn thất bát. “Nếu thằng Thái nó cần tiền làm ăn thì con bảo nó đưa quyển sổ đỏ ở nhà dưới này đây để mẹ lấy tiền cầm cố, mẹ lấy tiền về nhà cứu em”. Tuy nhiên, mẹ của Khuê không hề biết rằng, Thái đã đặt tín dụng sổ đỏ ngôi nhà mà mẹ và bố của cô đang ở tại quê. Thậm chí, Thái còn nói: “Tôi không coi cô là vợ, tôi muốn li hôn”.

Tập 16 của bộ phim sẽ phát sóng lúc 21h40 ngày 26/9 trên kênh VTV3.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần