“Hoa hồng trên ngực trái tập 29”: Bảo tò mò về hạnh phúc riêng của Khuê

Lan Ngọc
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Tình cảm của Bảo giành cho Khuê bắt đầu có những tiến triển rõ rệt. Đặc biệt, khi anh hỏi cô: Thế hạnh phúc cá nhân của cô, cô định thế nào?

Ở một diễn biến được giới thiệu trước đó, trong tập 29 của phim "Hoa hồng trên ngực trái" phát sóng vào 21 giờ 30 ngày 13/11, khán giả sẽ tiếp tục được gặp lại Ngân “trơ trẽn” (Lương Giang) - cô người yêu cũ của Bảo “tuần lộc” (Hồng Đăng). Biết không thể lấy lại được tình cảm của Bảo, Ngân tìm mọi cách để vào công ty của Bảo nhằm tiếp cận anh, trở thành đồng nghiệp và đối tác của nhau. "Nếu là đồng nghiệp thì anh hy vọng chúng ta sẽ cộng tác tốt. Còn nếu với tư cách là người quen cũ thì anh không muốn gặp em" - Bảo cự tuyệt.

 Ngân quyết theo đuổi Bảo bằng việc trở thành đồng nghiệp cùng công ty với anh

Nhưng ở phân cảnh khác mới được giới thiệu về tập 29, Bảo lại tỏ ra quan tâm và ân cần với Khuê. Gặp nhau ở hành lang của công ty, Bảo thắc mắc về việc Khuê chăm chú nhìn vô định vào chiếc thang máy. Anh đùa cô có phải đang tự ngắm nghía dung nhan. Nhưng Khuê buồn bã bày tỏ: “Tôi đang nhìn xem vị trí của mình đứng là ở đâu, phải biết rõ vị trí của mình thì mới đi đúng hướng được”.

 Nhưng Bảo lại dành nhiều sự quan tâm cho Khuê

Sau những câu hỏi về vị trí và cái đích, Bảo nhận thấy Khuê đang dành nhiều quan tâm cho việc kiếm tiền để  để nuôi 2 con, giúp đỡ bố mẹ và em trai. Điều này khiến anh lo lắng bật ra câu hỏi: “Thế hạnh phúc cá nhân của cô, cô định thế nào?”. Đây là câu hỏi bất ngờ đối với một anh chàng lạnh lùng, vốn căm ghét phụ nữ vì quá nhiều lần bị phụ bạc. Tuy nhiên, với Khuê, Bảo tỏ ra là một người hoàn toàn khác. Vượt qua những áy náy vì đã hiểu làm cô, Bảo bắt đầu quan tâm trên mức sếp và đồng nghiệp với Khuê.

Trạng thái khác, Thái cũng cầu xin Khuê đừng tranh giành quyền nuôi con với mình. Thái bày tỏ:” Ngay cả lúc này, anh đã nhận tất cả những hậu quả mà anh gây ra, thì anh cũng không muốn mẹ của mình, hai con của mình phải gánh chịu. Bống, Mun cũng là máu thịt của anh mà. Đừng tranh giành nuôi nấng nữa được không?”.

Priview tập 29 phim “Hoa hồng trên ngực trái”