Hoa hồng trên ngực trái tập 29: Thái đe dọa luật sư Dung, muốn hạ màn kịch

Minh An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Luật sư Dung đã biết chuyện Thái được Khang giúp đỡ để trả nợ.

Trong tập 28 của bộ phim “Hoa hồng trên ngực trái”, trong lúc đang bị dồn vào bước đường cùng, đứng trước nguy cơ phải hầu tòa vị nợ nần, Thái bất ngờ nhận được sự giúp đỡ của Khang (Trọng Nhân) - người em cùng cha khác mẹ của mình.
Ban đầu, Thái từ chối nhận sự trợ giúp của Khang. Nhưng rồi không còn cách nào khác, lại nghe kể về gia thế “khủng” của gia đình Khang hiện tại, Thái đã quyết định nhờ cậy ông em trai cùng cha khác mẹ mà bấy lâu mình vẫn ghét bỏ.
Khang đã giấu bố mình hiện tại, lén bán cổ phần công ty để giúp Thái. Số tiền khiến Thái đau đầu, bán hết tất cả vẫn không đủ trả nợ được Khang giải quyết nhanh chóng.
 Khang cho Thái vay tiền để giải quyết các khoản nợ. Ảnh: VTV.
Ở diễn biến khác, Thái đã có buổi gặp riêng với Khuê (Hồng Diễm) để bàn vệ chuyện nuôi con. Khi Khuê bày tỏ mong muốn được nuôi Bống (đang được Thái nuôi, chăm sóc sau khi 2 người ly hôn), Thái nói: “Anh có chết thì cũng không chết ngay được đâu, em cứ yên tâm. Em muốn thì cứ sang thăm Bống. Anh có cấm đâu. Mẹ lúc nào chẳng mong em quay lại”.
Thái và Khuê gặp nhau để bàn về việc nuôi con. Ảnh: VTV.
Trong tập 29 của bộ phim “Hoa hồng trên ngực trái”, luật sư Dung (Kiều Thanh) đã biết được chuyện Thái có người giúp đỡ để trả khoản nợ khổng lồ. Cô tiếp tục sai tay chân điều tra xem ai đã là người giúp đỡ kẻ thù của mình.
Trong trích đoạn tập 29 mới được giới thiệu, Dung đã gặp riêng Thái. Trong cuộc nói chuyện của 2 người, bầu không khí thù địch được thể hiện rõ. Thái nghiến răng, nghiến lời nói với Dung: “Bây giờ tôi với chị ngang nhau. Thú vị là, ai có nhiều thứ để mất người đó sẽ là kẻ yếu thế. Và tôi, tôi mất quá nhiều rồi, bây giờ tôi chẳng sợ gì cả”.
Bình thản trước Thái độ của kẻ không còn gì trong tay, luật sư Dung đáp: “Thì cứ chờ xem lúc kịch hạ màn”. Được sự giúp đỡ của người em trả hết các khoản nợ, Thái tự tin nói: “Màn kịch có thể hạ sớm hơn dự tính nếu chị còn tiếp tục dở trò. Chị đừng nghĩ tôi không biết chị đang làm gì với vợ tôi đâu”.
 Thái đe dọa luật sư Dung nếu tiếp tục dở trò với gia đình mình. Ảnh: VTV.
Ở một diễn biến khác, Khang đã kể với San (Diệu Hương) về chuyện anh ta và Thái là anh em cùng cha khác mẹ. Thậm chí, San đã nổi nóng khi biết Khang đã đưa cho Thái một số tiền khổng lồ để trả nợ.
Cũng trong tập 29, vợ cũ của Bảo (Hồng Đăng) đã đến làm việc tại công ty của Bảo. Mặc dù vậy, Bảo hoàn toàn tỏ ra dửng dưng: “Là đồng nghiệp, anh hy vọng chúng ta sẽ hợp tác tốt. Còn nếu với tư cách là một người quen cũ thì anh không muốn gặp em”.
Khang kể cho San về việc mình và Thái là anh em cùng cha khác mẹ. Ảnh: VTV.

Tập 29 của bộ phim “Hoa hồng trên ngực trái” sẽ phát sóng tối 13/10, khán giả sẽ đón chờ những diễn biến tiếp theo trong mối quan hệ giữa Khang và Thái. Đồng thời, người xem đón chờ những phản ứng của luật sư Dung sau khi biết Thái đã trả hết nợ và đang muốn hạ màn kịch với mình.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần