Hoa hồng trên ngực trái tập 30: Bảo bực tức vì có người quan tâm đến Khuê

Minh An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Bảo tỏ ra ghen khi có người quan tâm và muốn tán tỉnh Khuê.

Trong tập 29 bộ phim Hoa hồng trên ngực trái, Bảo (Hồng Đăng) ngày càng tỏ ra quan tâm, dành nhiều tình cảm cho Khuê (Hồng Diễm).

Thấy Khuê đang trầm ngâm suy nghĩ trước gương, Bảo nhẹ nhàng bước tới và trêu đùa: “Cô đang xem gì đấy, hay là thấy mình xinh quá?”. Trước câu hỏi của Bảo, Khuê mỉm cười đáp, cô chỉ muốn xem vị trí của mình đứng ở đâu. Khuê nói: “Phải biết rõ vị trí của mình thì mới đi đúng hướng được”.

 Bảo tỏ ra quan tâm đến Khuê. Ảnh: VTV.
Bảo tò mò muốn biết vị trí của Khuê đang ở đâu thì Khuê nói cô chỉ đang ở vạch xuất phát. Khuê muốn đi đến đích là kiếm được tiền để nuôi 2 con rồi giúp đỡ bố mẹ và em trai. Tiếp lời Khuê, Bảo lại tò mò gặng hỏi ý định của Khuê về hạnh phúc cá nhân. Dường như, Bảo đang có ý sẽ tiến tới một mối quan hệ mới với Khuê.
Gương mặt Bảo tỏ ra khó chịu khi có người quan tâm đến Khuê. Ảnh: VTV.

Ở một diễn biến khác, sau khi biết được chuyện luật sư Dung (Kiều Thanh) đang giúp Khuê để dành quyền nuôi con. Thái đã gặp Khuê và nói: "Ngay cả lúc này anh đã nhận tất cả hậu quả mà mình gây ra thì anh cũng không muốn mẹ của mình, 2 con của mình gánh chịu. Bống, Mun cũng là máu thịt của anh mà! Đừng tranh giành nuôi nấng nữa có được không?". Tuy vậy Khuê chỉ im lặng không nói gì.
 
Trong tập 30 bộ phim "Hoa hồng trên ngực trái", nhân viên của Bảo (Hồng Đăng) có ý định tán tỉnh Khuê khi ngộ nhận là Khuê có dấu hiệu quan tâm đến mình. Nghe thấy nhân viên bàn bạc về cách tán Khuê, Bảo tỏ ra ghen tuông và nói: "Không được đâu, tìm đối tượng khác đi".
Ở một diễn biến khác, Thái đang cố gắng "nối lại tình xưa" với Khuê. Trong dịp cơ quan Khuê được đi du lịch, Thái căn dặn bé Bống: "Hôm qua mẹ gọi điện cho bố bảo cuối tuần này Bống và em Mun đi du lịch cùng công ty mẹ. Bây giờ, mẹ đang giận bố nên chưa về nhà, Bống là con gái lớn, con phải nhớ không được để chú nào lại gần mẹ. Mẹ mà theo chú nào là không về với bố con mình nữa đâu".
San bực tức với Khang khi biết anh ta đã giúp Thái trả nợ. Ảnh: VTV.

Cũng trong tập này, từ lúc San (Diệu Hương) biết Khang (Trọng Nhân) là em trai cùng cha khác mẹ với Thái, lại giúp anh ta trả khoản nợ, San rất bực tức. Cô nói với Khang: "Tôi vốn mong anh ta phải tán gia bại sản nhưng cậu xuất hiện, ném cho anh ta một chiếc phao cứu sinh. Chuyện anh em nhà cậu, tôi cũng không ngăn được. Nhưng nói thật, anh em với nhau kiểu gì chẳng có tý gen đốn mạt giống nhau".
Tập 30 của bộ phim "Hoa hồng trên ngực trái" sẽ phát sóng tối 14/11, khán giả sẽ tiếp tục theo dõi những diễn biến tiếp theo xung quanh mối quan hệ của Bảo và Khuê. Đồng thời, người xem cũng chờ đợi Khuê phản ứng ra sao với tình cảm này.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần