Hoa hồng trên ngực trái tập 31: Bảo tỏ tình “sến sẩm” với Khuê

Minh An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sau thời gian ấp ủ tình cảm với Khuê, Bảo đã chính thức tỏ tình với bà mẹ đơn thân.

Trong tập 30 bộ phim “Hoa hồng trên ngực trái”, Khuê (Hồng Diễm) nhận được nhiều sự quan tâm của Bảo (Hồng Đăng). Trong lúc cùng công ty đi nghỉ, Bảo và Khuê gặp tình huống một nhân viên gặp nạn ở bể bơi khách sạn nên cùng nhảy xuống cứu. Thấy Khuê định hô hấp nhân tạo cho người này, Bảo lập tức ngăn lại và nói đó không phải việc của cô.
Khuê vô tư không nhận ra sự khác lạ từ phía Bảo. Ngược lại, San (Diệu Hương) bắt đầu lờ mờ nhận thấy anh trai mình có dấu hiệu “khả nghi”. Trong chuyến đi chơi với công ty, thấy Bảo gọi cho Khuê một cốc trà gừng vì sợ cô bị ốm, San ngay lập tức tỏ ra ghen tị vì chưa bao giờ cô được anh trai quan tâm đến như vậy.
Trong tập 31 của bộ phim “Hoa hồng trên ngực trái”, khi Khuê gặp Bảo để gửi lời nhắn của San bị quên điện thoại, Khuê đã bị Bảo giữ lại và thổ lộ: “Đi dạo với tôi nhé. Tôi muốn chỉ cho em thấy ngôi sao mà tôi thích nhất, đẹp nhất, sáng nhất và cũng dịu dàng nhất, đó là ngôi sao Khuê”.
 Bảo tỏ tình với Khuê. Ảnh: VTV.
Ở một diễn biến khác, Khuê đã đến văn phòng của luật sư Dung. Trong cuộc nói chuyện với Khuê, Dũng đã nói thật với cô: “Chị là người làm luật. Về cơ bản, chị không có bất kì xung đột gì trong việc làm ăn với chồng cũ của em cả. Cái anh ta nợ chị là mạng người, là mạng sống của em gái chị, là đứa con trong bụng em gái chị”.
 Luật sư Dung nói cho khuê sự thật về Thái. Ảnh: VTV.
Trong tập 31 của bộ phim “Hoa hồng trên ngực trái” sẽ phát sóng lúc 21h30 ngày 20/11, khán giả sẽ chờ những diễn biết tiếp theo xung quanh mối quan hệ giữa Bảo và Khuê. Đồng thời, người xem đón chờ phản ứng của Khuê khi biết được mối quan hệ của Thái với luật sư Dung.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần