Hoa hồng trên ngực trái tập 31: Thái xin lỗi, năn nỉ Khuê nối lại tình xưa

Minh An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 20/11, trong một clip hậu trường, thành viên đoàn làm phim Hoa hồng trên ngực trái đã tiết lộ cảnh quay Thái xin lỗi Khuê và muốn nối lại tình nghĩa vợ chồng.

Trong đoạn clip ngắn được thành viên phim Hoa hồng trên ngực trái đăng tại trên fanpage của bộ phim, Khuê (Diễm Hương) đã đến nhà của Thái (Ngọc Quỳnh) để phân trần về thái độ của Bống (con gái của Thái và Khuê) khi cô bé liên tục có thái độ, hành vi lạ với đồng nghiệp của mình.

Trước đó, Thái có căn dặn Bống: “Mẹ gọi điện cho bố bảo cuối tuần này Bống và em Mun đi du lịch cùng công ty mẹ. Bây giờ, mẹ đang giận bố nên chưa về nhà, Bống là con gái lớn, con phải nhớ không được để chú nào lại gần mẹ. Mẹ mà theo chú nào là không về với bố con mình nữa đâu”.
 Thái căn dặn Bống "không được để chú nào lại gần mẹ". Ảnh: VTV.

Nghe lời của Thái, Bống liên tục ngăn cản Bảo (Hồng Đăng) và bất kỳ đồng nghiệp nam nào lại gần Khuê bằng những lời nói, hành động có phần thiếu lịch sự, lễ phép.

Nói chuyện với Thái với thái độ không bằng lòng, Khuê đặt câu hỏi: “Tôi đã rất bất ngờ trước thái độ của Bống với đồng nghiệp của tôi nhưng hoá ra chính anh là người nhồi nhét cho con bé những suy nghi như vậy. Tại sao anh làm như thế?”.
 Khuê phân trần với Thái về hành vi lại của con gái. Ảnh: VTV.

Đáp lại câu hỏi của Khuê, Thái tỏ ra vô tội: “Anh nghĩ em phải biết chứ. Khuê! Anh đã sai. Anh đã phải trả giá sau những sai lầm anh mới nhận ra sự quan trọng của em đối với cuộc đời anh. Chúng ta quay lại được không?

Trong khi hai người đang nói chuyện, Thái bất ngời nhận được điện thoại của luật sư Dung – người đã cố gắng giúp Khuê dành quyền nuôi con. Sau khi to tiếng cãi vã với vị luật sư này, Thái quay ra Khuê nói: “Cô ta, chính cô ta đã bày ra cái trò này. Cô ta cài Trà vào công ty, bày binh bố trận để cho anh phá sản, phá nát gia đình của người ta nữa”.
 Thái phơi bày bộ mặt thật của luật sư Dung với Khuê. Ảnh: VTV.
Trên fanpage của bộ phim, nhiều khán giả đã tỏ ra không bằng lòng với lời nói và sự hối hận muộn màng của Thái. Tài khoản Su Nguyễn bình luận: “Lúc có mọi thứ thì coi vợ như của nợ đáp đi, giờ mất hết thì anh mới nhận ra em quan trọng, lật mặt nhanh hơn lật bánh tráng”.

Tài khoản Bùi May lại bày tỏ: “Anh Thái hội tụ đủ combo vũ phu, ngoại tình, bội bạc. Nếu ko có khó khăn này xảy ra liệu anh có quay về với chị Khuê ko. Có ai đảm bảo từ giờ đến cuối đời anh đối xử tốt với chị ý ko? Chị Khuê không nên tha thứ. Chị xứng đáng với một người tốt hơn”.

Tập 31 của bộ phim Hoa hồng trên ngực trái sẽ phát sóng tối 20/11 trên kênh VTV3.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần