Hoa hồng trên ngực trái tập 33: Vợ cũ của Bảo đay nghiến chuyện Khuê ly hôn

Minh An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngân – vợ cũ của Bảo cho rằng, Khuê đang chèo kéo chồng cũ của mình.

Trong tập 32 bộ phim “Hoa hồng trên ngực trái”, Khuê (Hồng Diễm) đã xin nghỉ việc tại công ty của Bảo (Hồng Đăng) để tập trung cho công việc kinh doanh thực phẩm. Khuê đã nói với Bảo: “Tôi muốn tập trung cho công việc nấu nước của mình. Tôi sợ là, tôi không thể đảm đương được một lúc 2 công việc”. Bảo đã tôn trọng quyền quyết định của Khuê, đồng thời Bảo vẫn đưa lời khuyên với người yêu trong mộng của mình rằng: “Thứ nhất, khách hàng của cô không phải ngày nào cũng ăn đồ của cô được. Hôm nay, cô có thể có 100 đơn nhưng ngày mai có 10 đơn thôi, lúc đấy phải làm thế nào? Thứ 2, nếu như cô làm việc ở đây rõ ràng cô sẽ có lương cứng; thi thoảng cô bận đột suất tôi cũng có thể bảo vệ cô được”.
 Khuê xin nghỉ việc tại công ty của Bảo để tập trung cho việc nấu nướng. Ảnh: VTV.
Đáp lại sự trân trọng của Bảo, Khuê bày tỏ cô muốn thực sự được mạo hiểm. “Tôi muốn thử sức một lần, không thể cứ sống mãi trong vùng an toàn được”. Nhận thấy mong muốn của Khuê là hợp lý, Bảo căn dặn: “Nhưng mà cô cứ nhớ một điều, nếu như ngoài kia có gặp khó khăn hay trắc trở gì đấy, cô cứ gọi điện cho tôi”.

Trong tập 33 bộ phim “Hoa hồng trên ngực trái”, trong một lần đi đưa cơm, Khuê đã có dịp gặp Ngân (Lương Giang) – chồng cũ của Bảo. Trong lúc trò chuyện, Ngân nhắc lại chuyện cũ về việc có gặp Khuê và San cùng hai đứa bé tại nhà chồng cũ. Đồng thời, Ngân hỏi 2 đứa nhỏ có phải là con của Khuê không. Sau khi biết bé Bống và Mun là con của Khuê, Ngân tỏ ra tò mò về đời tư của bà mẹ 2 con: “Trông cô trẻ như thế này mà đã có còn gái lớn như thế này rồi à, chắc cô lấy trồng sớm phải không? Thế chồng cô đâu rồi?”.
 Khuê nói chuyện với Ngân. Ảnh: VTV.
Khi biết được Khuê đã ly hôn, Ngân tỏ rõ bộ mặt thật khi nói những lời có ý xúc phạm với Khuê. “Ly hôn, hai đứa con, tôi đang tự hỏi cô lấy đâu sự tự tin để chèo kéo anh Bảo như thế?” – Ngân nói.

Sau khi gặp Ngân, Khuê tỏ rõ thái độ bức xúc trong cuộc nói chuyện với Bảo tại công ty. Khuê cho rằng, chuyện cô vì có tình cảm nên chèo kéo Bảo là nhảm nhí. Nghe những lời Khuê nói, Bảo giải thích đầy tình cảm: “Chuyện hiểu lầm giữa anh và em khiến em phải bức xúc thế à? Nếu như một nửa trong đấy là sự thật thì sao? Đúng là không có chuyện em chèo kéo anh mà ở đây là anh thích em. Anh thích em thực sự”.
  Bảo nói với Khuê những lời Ngân nói chỉ là một nửa của sự thật. Ảnh: VTV.

Ở một diễn biến khác, Thái (Ngọc Quỳnh) đã đến làm việc tại công ty xây dựng của Khang (Trọng Nhân). Sau khi ngắm nghía trụ sở công ty, Thái nói với Khang: “Cơ ngơi cũng kinh đấy”. Đáp lại lời nhận xét kém thiện cảm, Khang bình thản nói: “Tôi đã từng nói với anh, nhà tôi không có gì ngoài tiền. Sở dĩ, tôi mời anh về đây làm vì tôi biết anh sẽ làm tốt hơn tôi rất nhiều.”
 Thái đến làm việc tại công ty của Khang. Ảnh: VTV.
Vẫn giữ thái độ không mấy thiện cảm, Thái đặt câu hỏi: “Cậu không sợ, tôi lại làm nó phá sản à?”.
Tập 33 của bộ phim "Hoa hồng trên ngực trái" sẽ phát sóng tối 27/11. Trong tập này, khán giả sẽ biết được phản ứng của Khuê sau khi phải nghe những lời nói xúc phạm của Ngân về chuyện hôn nhân của mình. Đồng thời, người xem cũng mong chờ những diễn biến tiếp theo trong mối quan hệ của Bảo - Khuê và Thái - Khang.