Hoa hồng trên ngực trái tập 37: Bảo đấm Thái túi bụi vì Khuê và tấm vé số

Minh An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Bảo gặp riêng Thái và liên tiếp thượng cẳng chân, hạ cẳng tay với kẻ đã dám giả mạo tin nhắn của Khuê.

Trong tập 36 bộ phim “Hoa hồng trên ngực trái”, Bảo hiểu nhầm Khuê quay lại với Thái (Ngọc Quỳnh). Nguyên nhân dẫn đến việc này là do Thái đã lấy trộm điện thoại của Khuê (Hồng Diễm) để nhắn tin cho Bảo (Hồng Đăng).
Trong lúc say xỉn, Bảo đã tìm đến Khuê để trách móc: “Em nói với tôi là bây giờ đã có chồng em giúp rồi, đừng làm phiền tới em nữa. Đây này, tin nhắn tôi đọc nguyên cả tối đây này”. Trong lúc Khuê còn chưa đưa ra lời giải thích. Bảo đặt câu hỏi: “Tại sao lại không chọn tôi? Tôi không xứng đáng được yêu à?”. Bảo đập vào ngực mạnh, nhìn Khuê trong nước mắt rồi nói tiếp: “Tương lai ở đây này. Tại sao em lại quay trở lại với cái quá khứ chết tiệt kia. Nếu em đã quyết rồi thì tôi cũng cóc cần”.
Hoa hồng trên ngực trái tập 37: Bảo đấm Thái túi bụi vì Khuê và tấm vé số - Ảnh 1
Khuê nói chuyện rạch ròi với Thái về mối quan hệ giữa 2 người. Ảnh: VTV.
Sau khi nghe lời Bảo nói và nhận ra Thái đã lấy điện thoại của mình để giả mạo tin nhắn, Khuê đã gặp chồng cũ để nói rạch ròi: “Trước đây, khi còn là vợ chồng thì việc kiểm soát đời sống riêng tư của nhau là chuyện có thể chấp nhận được. Nhưng bây giờ, tôi và anh đã độc lập rồi. Tôi không đồng ý việc anh lấy điện thoại của tôi để nhắn tin cho người khác”.
Trái lại, Thái không những không hối lỗi còn nói với thái độ bình thản: “Hóa ra, cậu ấy đã mách em rồi à?”. Đáp lại với thái độ kiên quyết Khuê nói: “Có vẻ anh ở với tôi 10 năm mà anh chưa hiểu tôi. Tôi là người khi ở tôi sẽ hết lòng nhưng khi tôi đã đi rồi là tôi sẽ dứt khoát. Tôi không muốn nhập nhằng. Lập trường của tôi và anh không vì một ai khác mà thay đổi cả nên anh đừng có lôi mẹ hay các con hay bất kì ai vào mối quan hệ của chúng ta nữa”.
Trong trích đoạn mới nhất tập 37 bộ phim “Hoa hồng trên ngực trái”, Bảo đã đến gặp Thái để giải quyết mâu thuẫn giữa 2 người. Sau khi có nhiều lời qua tiếng lại, Bảo lao vào đánh liên tiếp Thái, vừa đánh vừa quát: “Cái này cho Khuê, còn cái này sẽ dành cho tấm vé số”.
Hoa hồng trên ngực trái tập 37: Bảo đấm Thái túi bụi vì Khuê và tấm vé số - Ảnh 2
Bảo tức giận, gặp Thái để giải quyết mâu thuẫn. Ảnh: VTV.
Ở một diễn biến khác, bé Bống - con của Thái và Khuê vẫn tìm cách “không để chú nào tiếp cận mẹ” như lời Thái căn dặn. Khi Bảo và Khuê đang bàn bạc công việc, bé Bống đã giả vờ khó thở. Nhận được sự chăm sóc của mẹ, trước mặt Bảo, Bống nói: "Chú đi đi. Mẹ ơi, mỗi lần con nhìn thấy chú ấy con lại thấy khó thở”.
Cũng trong tập 37, San (Diệu Hương) đã đến thăm mẹ chồng cũ - bà Kim đang điều trị trong bệnh viện. Tuy nhiên, bà Kim không nhận ra San. “Cháu là ai, trông quen quen, nghĩ mãi chẳng ra, già rồi” - bà Kim nói.
Tập 37 của bộ phim “Hoa hồng trên ngực trái” sẽ phát sóng tối 10/12. Trong tập này, khán giả chờ đợi những tình tiết tiếp theo xung quanh mối quan hệ phức tạp giữa 3 người gồm: Thái, Khuê và Bảo. Đồng thời, người xem cũng theo dõi phản ứng của San khi gặp lại mẹ chồng cũ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần