Hoa hồng trên ngực trái tập 39: Khuê tiết lộ việc có con với Thái

Minh An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Biết được mình có con với Thái, Khuê đã rất bàng hoàng và bất ngờ vì đứa trẻ đến với cô trong lúc quan hệ vợ chồng đang căng thẳng nhất.

Trong tập 38 của bộ phim “Hoa hồng trên ngực trái”, sau khi dằn mặt Bảo (Hồng Đăng), Khuê (Hồng Diễm) lập tức đi tìm Thái (Ngọc Quỳnh) để hỏi han tình hình sức khỏe của chồng cũ. Ngoài ra, Khuê còn cùng Thái đưa bé Bống đi khám sức khỏe. Biết chuyện này, Bảo vô cùng tức tối, thậm chí anh còn cưỡng ôm, cưỡng hôn khi Khuê cố gắng để né tránh những lời khuyên của anh. Vì nụ hôn này mà Bảo nhận ngay một cái tát của Khuê và bị Khuê lạnh nhạt.
Cũng trong tập này, sau hai lần vượt rào với phi công trẻ, San (Diệu Hương) đã có bầu. Dù luôn mong được làm mẹ nhưng San lại không biết phải ứng xử thế nào Khang (Trọng Nhân) như thế nào. Còn Khang, anh không hề biết “chị đẹp” có bầu nên vẫn miệt mài tìm cách để chọc giận San, ép San phải thừa nhận tình cảm.
Trong tập 39 của bộ phim “Hoa hồng trên ngực trái”, Khuê đã tìm đến gặp Bảo sau khi tát người đã “cưỡng hôn” mình. Tại nhà riêng của Bảo, Khuê đã xin lỗi: “Tôi xin lỗi vì hôm trước tôi đã lỡ tay tát anh. Thực sự, tôi không thích người khác làm một việc mà tôi cảm thấy chưa sẵn sàng. Nếu hôm đó, tôi có nói quá lời anh cũng đừng để ý”.
 Khuê gặp Bảo để xin lỗi về việc đã tát người đã cưỡng hôn mình. Ảnh: VTV.
Quan sát và nhận thấy Khuê có tín hiệu hồi âm tình cảm của mình, Bảo đã níu Khuê lại trước khi người mẹ 2 con ra về. Bảo nói với Khuê: “Em nói là em chưa thích ai hôn em khi em chưa sẵn sàng đúng không? Chưa chứ không phải là không đúng không? Tức là nhiệm vụ của anh bây giờ là chờ đến khi em sẵn sàng đúng không?”.
Ở một diễn biến khác, Khuê đã tìm gặp Thái để khẳng định việc không muốn quay lại với chồng cũ và chia sẻ về những ngày tháng cô đơn, đau khổ bên người đã lừa dối, cạn tàu ráo máng với mình. Khuê nói với Thái: “Chắc anh không biết, giữa chúng ta còn có thêm một đứa con đúng không? Cái ngày tôi biết mình có thai, tôi đã rất bàng hoàng và bất ngờ. Đứa trẻ đến trong những ngày tôi và anh căng thẳng nhất. Và tôi đã nghĩ rằng, biết đâu vì có đứa con này mà anh sẽ nghĩ lại. Biết đâu, tôi cũng mang thai con trai thì sao”.
 Khuê gặp Thái và nói về đứa con đã bị chồng cũ bỏ rơi. Ảnh: VTV.
Cũng trong tập 39 bộ phim “Hoa hồng trên ngực trái”, sau sự việc Khang có con với San, hai người đã bàn về việc tổ chức đám cưới. Chàng phi công trẻ cho rằng, 2 người phải hợp thức hóa việc cưới xin trước khi sinh con. Tuy nhiên, San lại cho rằng, 2 người có thể cùng nhau sinh con nhưng không cần kết hôn. Quan điểm của San khiến Khang khó hiểu và thấy chạnh lòng. Lý giải về suy nghĩ không muốn kết hôn, San chia sẻ: “Tôi đã sẵn sàng tâm lý để làm mẹ nhưng chưa chuẩn bị tâm lý để làm vợ. Cậu cũng biết rồi đấy, tôi vừa bước ra khỏi nấm mồ hôn nhân, giờ dại gì tôi làm lại đâm đầu vào rọ nữa”.
San không muốn làm đám cưới với Khang. Ảnh: VTV.
Tập 39 của bộ phim sẽ phát sóng ngày 17/12 trên kênh VTV3. Trong tập phim này, khán giả sẽ chờ đợi những diễn biến xung quanh mối quan hệ của cặp đôi “trong lòng như đã, mặt ngoài còn e” giữa Khuê và Bảo. Đồng thời, người xem cũng chờ đợi việc Khuê giải quyết dứt điểm mối quan hệ với chồng cũ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần