Hoa hồng trên ngực trái tập 41: Bảo lo lắng vì mối quan hệ của Khuê và Thái

Minh An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trong lúc, Thái bị lâm bệnh nặng, Bảo lo lắng vì mối quan hệ của Khuê với chồng cũ.

Trong tập 40 bộ phim “Hoa hồng trên ngực trái”, mối quan hệ của Bảo (Hồng Đăng) và Khuê (Hồng Diễm) đã có nhiều chuyển biến tích cực. Hai trái tim đơn côi đã tiến tới nhờ sự ủng hộ hết mình của mọi người xung quanh. Bảo rộng đường hơn trong công cuộc chinh phục tình yêu của Khuê, còn Khuê thì dần lắng nghe và thấu hiểu được thứ tình cảm mà mình dành cho Bảo.

Nhận thấy, Khuê đón nhận tình cảm của mình, Bảo Tuần Lộc ngày nào chỉ biết đếm số nay bỗng dưng nũng nịu. Chưa khi nào, khán giả thấy anh trai của San cười nhiều đến thế. Thậm chí, Bảo còn giả ốm để Khuê đến chăm sóc.
 Khuê chấp nhận tình cảm của Bảo. Ảnh: VTV.

Trong lúc mối quan hệ của Khuê và Bảo đang có nhiều dấu hiệu tích cực, Thái (Ngọc Quỳnh) đang dần phải trả giá cho những sai lầm mà mình đã gây ra. Thái lo sợ mình đang mắc bệnh hiểm nghèo vì anh ta không ngừng nôn ra máu.

Trong tập 41 bộ phim “Hoa hồng trên ngực trái”, Bảo tiếp tục dành nhiều sự quan tâm, chăm sóc với Khuê. Trong đêm tối, gặp Khuê khi mới đi làm về, Bảo đã nói những lời vừa quan tâm vừa trách móc, phá chút tinh nghịch: “Bây giờ, anh không chỉ cạnh tranh với chồng cũ của em, lo con gái em có quý anh hay không mà còn phải chạy đua với thời gian nữa, mới quen được cô start up mệt lắm. Nhưng ngày nào em cũng đi về muộn thế này, thời gian đâu dành cho anh?”.
 Khuê và Bảo dành cho nhau những cử chỉ tình cảm. Ảnh: VTV.

Khi mới xưng “Tôi” và chưa kịp trả lời câu hỏi của Bảo, Khuê đã bị Bảo chấn chỉnh: “Tôi cái gì, giờ này còn tôi, phải là em với anh, hiểu chưa? Là hai chúng ta?”.

Ở một diễn biến khác, Thái được các bác sĩ xác nhận có bệnh nặng và đang trong giai đoạn nguy kịch. Theo lời của bac sĩ thời gian của lại của Thái còn không nhiều. “Không quá dài, còn phụ thuộc vào tinh thần, nghị lực sống của cậu, nhưng tôi nghĩ việc cậu làm là nên nhập viện, điều trị ngay” – bác sĩ khám bệnh cho Thái chia sẻ.
 Bác sĩ thông báo cho Thái về tình trạng bệnh. Ảnh: VTV.

Nhận được thông tin này, Thái rỏ ra bàng hoàng, lo lắng: “Con gái tôi sắp mổ tim, tôi không thể, tôi cần thời gian để sắp xếp”.

Tập 41 của bộ phim “Hoa hồng trên ngực trái” sẽ phát sóng ngày 25/12 trên kênh VTV3. Trong tập này, khán giả sẽ tiếp tục theo dõi những tình tiết hấp dẫn xung quanh mối quan hệ của Bảo và Khuê. Cùng với đó, người xem cũng chờ đợi phản ứng của Thái khi biết mình đang mang trọng bệnh.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần