“Hoa hồng trên ngực trái” tập 5: "Anh trai quốc dân" bị vợ cắm sừng

Lại Tấn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Bảo – anh trai của San phát hiện người yêu cặp bồ. Trong khi đó, Khuê phát hiện chồng đi công tác với tiểu tam.

Trong tập 4 bộ phim “Hoa hồng trên ngực trái”, Bảo (Quốc Trường) đã xuất hiện trên màn ảnh nhỏ. Bảo được nhiều khán giả yêu quý ví như “Anh trai quốc dân” khi dạy dỗ em rể sau khi em gái của mình bị mẹ chồng đay nghiến và tát. Tuy nhiên, trong tập này, San (Diệu Hương) khi gặp vợ của Bảo đã nghi ngờ vì ngửi thấy “mùi nước hoa mời anh lên giường”.
Quả thực, trong tập 5 của phim “Hoa hồng trên ngực trái” sẽ phát sóng vào ngày mai (21/8), Bảo đã bắt gặp người yêu đi ra từ nhà nghỉ với một người đàn ông lạ mặt. Nhưng Bảo vẫn tỏ ra bình tĩnh nói với vợ: “Diễm này, cái sừng này tôi sẽ nhận vì tôi cũng có khá nhiều sừng rồi, thêm một cái nữa cũng chẳng vấn đề gì. Nhưng tôi hy vọng chiều nay đi làm về, tôi sẽ không thấy bất cứ thứ gì liên quan tới cô trong nhà nữa”.
 Bảo nghe lén Trà nói chuyện với bạn. Ảnh: VTV.
Trong khi đó, Thái ngày càng lún sâu vào bẫy mà Trà đã giăng ra khi nghe lén cô nàng “tiểu tam” tâm sự với một người bạn: “Chẳng sao cả, em thấy vẫn ổn. Với lại em có nói với anh ấy là em yêu thầm anh ấy đâu. Như vậy thì cũng không tính là con giáp thứ 13” - đây là âm mưu của Trà khi biết rõ Thái đang nghe lén ngoài cửa.
Trong tập 5 “Hoa hồng trên ngực trái” được phát sóng vào 21h40 ngày 21/8, khán giả sẽ tiếp tục được theo dõi những tình tiết ly kỳ trong mối quan hệ giữa Thái (Ngọc Quỳnh) và Trà (Lương Thanh). Cùng với đó, người xem sẽ tiếp túc xem thái độ của “Anh trai quốc dân” khi bị cắm sừng.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần