“Hoa hồng trên ngực trái” tập 6: Trà ngủ với Thái, Khuê phát hiện nội y trong hành lý của chồng

Minh An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Thái ngủ với Trà và nói sẵn sàng gạt bỏ hôn nhân, con cái để đến với con giáp thứ 13.

Trong tập 5 bộ phim “Hoa hồng trên ngực trái”, Thái (Ngọc Quỳnh) đã chính thức rơi vào lưới tình của Trà (Lương Thanh). “Con giáp thứ 13” đã bày mưu tính kế, dàn dựng nhiều bối cảnh đề đưa Thái vào tròng.

Thái ngày càng lún sâu vào bẫy mà Trà đã giăng ra khi nghe lén cô nàng “tiểu tam” tâm sự với một người bạn: “Chẳng sao cả, em thấy vẫn ổn. Với lại em có nói với anh ấy là em yêu thầm anh ấy đâu. Như vậy thì cũng không tính là con giáp thứ 13” - đây là âm mưu của Trà khi biết rõ Thái đang nghe lén ngoài cửa.

Rơi vào bẫy tình cảm của Trà, trong chuyến đi công tác với “tiểu tam”, dù con đang bị ốm nặng, Thái vẫn cố tình ở lại và có nhiều hành động trên mức đồng nghiệp.

Trong tập 6 bộ phim “Hoa hồng trên ngực trái” sẽ phát sáng vào ngày mai 22/8, Thái thậm chí còn ngủ qua đêm với Trà khi cô này giả vờ say. Tỉnh dậy, Trà giả vờ không biết và đổ lỗi cho Thái.
 Trà qua đêm với Thái trong chuyến đi công tác. Ảnh: VTV.
Không nhận ra mình đang bị chơi xỏ, Thái còn một mực khẳng định tình cảm với Trà và sẵn sàng gạt bỏ trách nhiệm đối với gia đình sang một bên. Thái nói: “Anh xin lỗi những thực sự không phải anh vui đùa với em đâu”.

Đáp lại lời xin lỗi của Thái, Trà tiếp tục diễn vở kịch mà cô đang đóng rất đạt, Trà nói: “Sau chuyến đi công tác này, em sẽ xin nghỉ việc, chứ với mối quan hệ mập mờ thế này em không làm được, em sẽ nhờ chị Dung tìm người khác cho anh”.

Thế nhưng, Thái vẫn mu muội, anh ta tìm mọi cách để chiếm lấy tình cảm của một người con gái đang lừa dối, muốn phá hủy sự nghiệp của mình. Thái nói với Trà: “Em đừng né tránh, chúng ta đều có tình cảm với nhau, tại sao lại không đối đầu với nó. Mình sẽ ở lại 3 ngày, anh muốn có thêm nhiều thời gian ở bên em. Anh thực sự không muốn về”.
 Trà liên tục "thả thính" khiến Thái mù quáng. Ảnh: VTV.
Nhận thấy Thái đang mu muội, Trà tiếp tục tỏ nói giọng đạo lý: “Anh có gia đình, có vợ con rồi. Anh không thấy áy náy với họ sao. Em không muốn là kẻ phá hoại gia đình của người khác”.

Đến nước cuối, Thái nói những lời đi ngược lại với đạo lý gia đình: “Anh áy náy cũng được. Vì em, anh có lỗi với họ cũng được”.
 Vợ và con gái phát hiện trong hình lý của Thái có nội y của phụ nữ sau khi đi công tác về. Ảnh: VTV.
Ở một diễn biến khác, San (Diệu Hương) sau khi chịu nhiều lời lẽ cay nghiệt của mẹ chồng đã đề nghị với chồng ra ở riêng. Tuy nhiên, đề nghị của cô đã bị chồng từ chối vì lý do “Tiền đâu mà mua nhà”.

Trong tập 6, phim “Hoa hồng trên ngực trái” sẽ phát sóng vào ngày mai 21/8, khán giả sẽ tiếp tục chờ đón vở kịch của Trà với Thái. Đặc biệt, khán giả sẽ chờ đợi phản ứng của Diễm như thế nào khi phát hiện trong va ly của Thái có nội ý của người trợ lý mưu mô, xảo quyệt.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần