Hoa hồng trên ngực trái tập 9: Thái muốn ly hôn vợ, trong khi Trà mang thai

Minh An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Thái muốn ly hôn với Khuê vì nghĩ vợ ngáng đường công danh. Trong khi đó, Trà phát hiện có thai nhưng chưa xác định bố đứa bé là ai.

Trong trích đoạn mới nhất của tập 9 bộ phim “Hoa hồng trên ngực trái” sẽ phát sóng vào tối 4/9, Thái (Ngọc Quỳnh) đã đến gặp thầy thông (NSƯT Công Lý) để hỏi về ý định muốn ly dị Khuê (Hồng Diễm). Từ lâu, Thái đã tin tưởng thầy Thông trong mọi quyết định liên quan đến hôn nhân, sự nghiệp.

Thái hỏi thầy Thông về ý muốn ly hôn vợ. Ảnh: VTV.

“Con cứ nghĩ mãi về lời thầy nói. Lần trước thầy bảo vợ con đang trong giai đoạn ngáng đường công danh sự nghiệp của con. Liệu bây giờ con ly dị thì có thuận không ạ?” - Thái hỏi thầy Thông.

Trong một diễn biến khác, Trà (Lương Thanh) biết mình mang thai nên tỏ ra sợ hãi vì từng ngủ với cả Thái và Giang (con trai ông Thông). Mang câu chuyện này nói với Giang, Trà tỏ ra lo sợ: “Bây giờ phải làm thế nào? Bà Dung bây giờ mà biết thì bà giết chết cả em với anh”. Nghe lời Trà nói, Giang tỏ ra lo lắng nhưng cũng hồ nghi khi nói: “Em xem lại đi, chắc gì đã là của anh, định úp à”.
Kết quả siêu âm cho thấy Trà mang thai. Ảnh: VTV.

Trong tập 9 bộ phim “Hoa hồng trên ngực trái” sẽ phát sóng lúc 21h40 ngày 4/9, khán giả sẽ tiếp tục theo dõi những tình tiết hấp dẫn xung quanh âm mưu của luật sư Dung, thầy bói Thông, Trà và Giang muốn trả thù Thái.

Cùng với đó, khán giả sẽ chờ xem thầy Thông sẽ phán điều gì, Trà sẽ xử lý cái thai đang mang như thế nào với Thái và luật sư Dung.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần