“Hoa hồng trên ngực trái” và thông điệp về điểm đến của hạnh phúc

Gia Anh - Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - “Hoa hồng trên ngực trái”sắp đi đến hồi kết và diễn biến của bộ phim đang hướng đến một “happy ending”. Một lần nữa, bối cảnh đẹp như mơ tại Flamingo Đại Lải Resort lại khiến khán giả đứng ngồi không yên và muốn đến ngay Top 10 resort đẹp nhất thế giới để đi tìm câu trả lời về hạnh phúc.

Nơi viết tiếp những câu chuyện có hậu

Sau “Về nhà đi con”, Flamingo Đại Lải Resort tiếp tục rơi vào tầm ngắm của đạo diễn “Hoa hồng trên ngực trái”, để một lần nữa khung cảnh đẹp như mơ nơi đây xuất hiện tràn ngập khắp màn ảnh nhỏ và mạng xã hội. Hầu hết cảnh quay đều tập trung vào những tình huống gắn kết tình cảm gia đình, hàn gắn các mối quan hệ. Có lẽ bởi, chỉ ở điểm đến ngập tràn hạnh phúc như Đại Lải mới làm nên những bước ngoặt trọn vẹn và để lại dư âm tuyệt vời cho bộ phim.

 Khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp, tiện ích đa dạng và kiến trúc độc đáo khiến Flamingo Đại Lải Resort được nhiều đoàn làm phim “chọn mặt gửi vàng”.
Được vinh danh là Resort gia đình sang trọng hàng đầu thế giới, Flamingo Đại Lải Resort là địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cho gia đình và giới trẻ. Nơi đây gây ấn tượng bởi không gian thiên nhiên rộng lớn, tiện ích đa dạng, kiến trúc xanh độc đáo và khung cảnh đậm chất thơ. Hệ thống biệt thự mặt đất, biệt thự trên cao đa phong cách khiến Flamingo Đại Lải mỗi lần lên sóng lại xuất hiện với những góc nhìn riêng, sang trọng và mới lạ, đẳng cấp và bình yên.

 Một cảnh trong phim “Hoa hồng trên ngực trái” được quay tại Flamingo Đại Lải Resort.
Một lý do thú vị khác để Flamingo Đại Lải Resort luôn lấy lòng những đạo diễn nổi tiếng khó tính, đó là hệ thống tiện ích đa dạng chuẩn 5 sao: sân golf, nhà hàng, quầy bar, khu vui chơi giải trí, game thực tế ảo, câu lạc bộ thể thao, du thuyền, bể bơi, phòng gym và tổ hợp spa cao cấp... Nhiều hoạt động phù hợp với mọi lứa tuổi là bối cảnh tuyệt vời giúp các thành viên có thêm đất diễn và phát triển tình cảm. Không quá lời khi nói, không gian Flamingo là gia vị để tình yêu thăng hoa, thế nên nghĩ tới Flamingo là nghĩ ngay đến giá trị của gia đình. Nếu không phải ở một resort rộng lớn, tiện ích đủ đầy, thiên nhiên trong lành, thật khó để mạch phim diễn tả hợp lý diễn biến tình cảm các nhân vật.

Điểm đến mang thông điệp tình yêu

Sức hút của các bộ phim truyền hình Việt trong thời gian gần đây khiến những thông điệp đầy tính nhân văn về tình yêu và cuộc sống đến gần hơn với công chúng. Đặc biệt, nhiều bối cảnh quay tại Flamingo Đại Lải Resort đã định vị trong lòng khán giả một điểm đến cho sự thăng hoa tình cảm gia đình - đúng với hình ảnh mà chủ đầu tư Flamingo đang xây dựng. Điều đó khiến đây không chỉ là nơi bắt đầu của những cái kết viên mãn trên phim mà còn là nơi viết tiếp nhiều chương mới hạnh phúc của các gia đình trong cuộc sống thực.

 Ngoài khung cảnh đẹp, sức hút của Flamingo Đại Lải Resort còn nằm ở tiện ích đa dạng phù hợp mọi lứa tuổi.
Nếu các bạn trẻ đến Đại Lải trong tâm thế hào hứng check-in các góc quay vừa quen vừa lạ từng xuất hiện trên màn ảnh nhỏ thì nhiều cặp đôi lại lựa chọn tản bộ trong rừng thông, chiêm ngưỡng không gian nghệ thuật đương đại ven hồ độc đáo. Các cặp vợ chồng thích thú với việc tham gia hoạt động thể thao, đạp xe, xông hơi trong khi trẻ nhỏ hào hức chơi hết mình tại trung tâm trò chơi thực tế ảo. Dù là tận hưởng các dịch vụ hay hòa mình vào thiên nhiên xanh mướt mắt, Flamingo Đại Lải Resort cũng làm tốt vai trò của một “người dẫn đường”, để mỗi người biết trân trọng hơn giá trị của gia đình, sức mạnh của tình yêu và tự viết thêm những trang mới cho câu chuyện của chính mình.

Hóa ra, thành công của “Hoa hồng trên ngực trái” và nhiều bộ phim nói chung không chỉ dừng lại ở dư âm về các nhân vật sau khi kết thúc, mà là mang những hình ảnh ấn tượng trên phim vào cuộc sống, góp phần tạo nên nhiều câu chuyện đẹp trong đời thực. Cũng chính những hình ảnh ấy đã xây dựng cho con người niềm tin và hi vọng về tình yêu, về một cuộc sống gia đình đáng mơ ước – một cuộc sống không chỉ có tiền bạc, tiện nghi mà còn phải có sự cảm thông và kết nối giữa con người với con người, một cuộc sống đề cao giá trị tinh thần, giá trị tình cảm.

 Một điểm đến hạnh phúc không chỉ đầy đủ tiện nghi, đó còn phải là nơi nuôi dưỡng tâm hồn, tình cảm, tình yêu, làm thức dậy các giá trị thực sự của hai tiếng gia đình. 
Nhiều người nghĩ hạnh phúc là thứ khó nắm bắt, nhưng ít ai biết rằng mình có thể chạm đến hạnh phúc ở những điểm đến không quá xa xôi – những vùng đất mang thông điệp về tình yêu và hai tiếng gia đình. Sự thành công của “Hoa hồng trên ngực trái” cũng như loạt phim truyền hình ăn khách gần đây là bảo chứng cho sức nóng của cái tên Flamingo Đại Lải Resort, tiếp tục khiến Top 10 resort đẹp nhất thế giới này trở thành lựa chọn của nhiều gia đình, nhiều đoàn làm phim và nhiều chương trình truyền hình trong thời gian tới.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần