[Ảnh] Vẻ đẹp độc đáo hoa hồng xanh Mê Linh

Quốc Tuấn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Đã từ lâu hoa hồng được biết đến với những màu sắc quen thuộc như đỏ, vàng, trắng, hồng… Tuy nhiên, trong một vài năm trở lại đây những chủ vườn trồng hoa hồng chậu tại Mê Linh đã cấy ghép và tạo ra một loại hoa hồng màu xanh lá lạ mắt với cái tên Jane Green.

  • [Ảnh] Vẻ đẹp độc đáo hoa hồng xanh Mê Linh - Ảnh 1 Với tông màu xanh lá bắt mắt cùng những cánh hoa xếp chồng lên nhau, Jane Green thu hút người nhìn bởi vẻ độc, lạ.
  • [Ảnh] Vẻ đẹp độc đáo hoa hồng xanh Mê Linh - Ảnh 2 Hoa hồng xanh có kích thước bông nhỏ nhưng lại mọc thành chùm và có mùi thơm nhẹ, thu hút sự quan tâm đặc biệt của khách hàng.
  • [Ảnh] Vẻ đẹp độc đáo hoa hồng xanh Mê Linh - Ảnh 3 Hoa hồng xanh được các chủ vườn mua phôi giống từ Thái Lan về và tiến hành ghép vào các cành hồng đã có sẵn trong chậu. Tùy thuộc vào mục đích sử dụng mà những cành hồng có thời gian chăm sóc từ 1 tháng cho tới 12 tháng.
  • [Ảnh] Vẻ đẹp độc đáo hoa hồng xanh Mê Linh - Ảnh 4 Những cành hồng được chủ vườn cho phát triển tự nhiên và thu hoạch sớm sẽ có thời gian chăm sóc từ 1 - 2 tháng. Nếu trải qua quá trình uốn, tạo kiểu thời gian cho thu hoạch có thể lên đến 12 tháng hoặc hơn.
  • [Ảnh] Vẻ đẹp độc đáo hoa hồng xanh Mê Linh - Ảnh 5 Giá của một cây hoa hồng xanh phụ thuộc vào kích cỡ, hình dạng. Chậu hoa nhỏ, phát triển tự nhiên sẽ có giá trung bình từ 400.000 - 500.000 đồng.
  • [Ảnh] Vẻ đẹp độc đáo hoa hồng xanh Mê Linh - Ảnh 6 Những chậu hoa có kích thước to hơn và đã được tạo thế có giá giao động từ 1 - 3 triệu đồng. Ngoài ra, cũng có những chậu hoa với giá cả chục triệu khi được chủ vườn giày công chăm sóc.
  • [Ảnh] Vẻ đẹp độc đáo hoa hồng xanh Mê Linh - Ảnh 7  Anh Nguyễn Thế Anh chủ vườn hoa Hồng Anh chia sẻ: Trong năm nay và đặc biệt là dịp Tết gia đình anh đã bán ra khoảng 100 gốc hồng bon sai và khoảng gần 2.000 gốc hồng bụi.
  • [Ảnh] Vẻ đẹp độc đáo hoa hồng xanh Mê Linh - Ảnh 8 Với những nét độc đáo của mình hoa hồng xanh có thể sẽ được phát triển rộng rãi.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần