Hòa mình trong không khí lễ hội miền Trung cùng bia Festival

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Là người bạn đồng hành không thể thiếu trong các dịp lễ hội của người dân miền Trung, bia Festival hứa hẹn sẽ lan tỏa không khí lễ hội trên mảnh đất đậm tình để bắt đầu một mùa Tết trọn vẹn nhất.

Bia Festival mang tinh thần lễ hội trở lại với Tết miền Trung

Năm 2020 đầy biến động với sự vắng bóng của nhiều lễ hội và sự kiện khiến Tết 2021 trở thành dịp mà người dân miền Trung đang mong đợi hơn bao giờ hết. Trong không khí háo hức chờ đón sự trở lại mùa lễ hội, bia Festival sẽ góp phần mang niềm hứng khởi, rộn ràng đến từng gia đình miền Trung, góp nên một mùa Tết trọn vẹn.
Đồng hành cùng với miền Trung trong những ngày cận tết này, Festival trở thành chất xúc tác cho bữa tiệc cuối năm đầy lạc quan và hứng khởi trên mảnh đất đậm tình, mang mọi người lại gần nhau hơn để đón một Tân Sửu tràn đầy hi vọng. Cùng bạn bè và người thân bật nắp và nâng ly bia Festival, tận hưởng phút đoàn viên, trao nhau lời chúc đầu năm, người dân miền Trung có thể cùng tận hưởng không khí lễ hội đang lan tỏa, hi vọng cho 2021 thêm nhiều niềm vui và may mắn.

Dịp Tết Tân Sửu, bia Festival tiếp tục triển khai nhiều hoạt động thú vị nhằm mang đến không khí lễ hội tươi vui cho miền Trung. Cùng người miền Trung gọi sắc xuân về, bia Festival tổ chức chương trình “Tìm nghê vàng, rinh quà khủng” với trải nghiệm săn nghê thực tế ảo, đem đến cơ hội trúng iPhone 12 cùng nhiều giải thưởng vô cùng hấp dẫn khác.

Bia Festival – hương vị bao năm gắn bó cùng các lễ hội miền Trung

Bia Festival đã đồng hành cùng người dân miền Trung qua biết bao mùa lễ hội, từ các lễ hội văn hóa, giải trí cho đến những dịp lễ, Tết truyền thống. Xuất hiện trên thị trường từ năm 2000, bia Festival như món quà kỉ niệm cùng người dân tôn vinh vẻ đẹp văn hóa lịch sử cố đô nhân dịp Festival Huế lần đầu tổ chức. Chất bia đã ghi dấu trong tâm thức người miền Trung như một phần không thể thiếu của Festival Huế, gắn liền những khoảnh khắc rộn ràng, tươi vui. Đến nay, với hương vị ngày càng hoàn thiện và diện mạo mới, bia Festival trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của người miền Trung trong các dịp lễ, Tết...
Bật nắp Festival, người dân mảnh đất đậm tình có thể đắm chìm trong tinh thần lễ hội được tạo nên từ chính hương vị lẫn bao bì của bia. Được làm từ 100% đại mạch, thường sử dụng để nấu các dòng bia châu Âu cao cấp, bia Festival hòa quyện hoàn hảo cùng ẩm thực lễ hội miền Trung với xúc cảm mịn tan tuyệt hảo. Không chỉ vậy, hoa bia Saaz từ châu Âu mang lại hương vị thảo mộc độc đáo, hoàn hảo sẽ là chất xúc tác cho bữa tiệc thêm đậm đà, ngon miệng. Năm mới, diện mạo mới - bia Festival với hình Nghê vàng cao cấp, cùng tên thương hiệu đỏ trên nền xanh mang đậm không khí lễ hội, khơi niềm hứng khởi, lạc quan và hứa hẹn mang đến một cái Tết nơi dải đất đậm tình trọn vẹn nhất. Sự có mặt của bia Festival trong Tết này sẽ góp phần không nhỏ giúp mọi người giữ tinh thần tích cực, hướng về một tương lai tốt đẹp hơn cho năm 2021.

Bia Festival là sản phẩm thuộc Công ty bia Carlsberg Việt Nam, được sáng tạo riêng cho những dịp lễ hội của miền Trung. Festival có hương vị thảo mộc độc đáo và hương thơm tinh tế từ mạch nha, công thức 100% lúa mạch đem tới cảm giác mịn tan trong miệng. Sản phẩm được đóng trong bao bì chai và lon cao cấp với các đường nét thiết kế mang đậm tinh thần lễ hội. Trong các lễ hội, sự kiện lớn tại miền Trung, sự có mặt của bia Festival đóng góp rất lớn trong việc khơi gợi tinh thần lễ hội, giúp mọi người cùng tận hưởng không khí náo nhiệt cùng người thân và bạn bè. Tết 2021 này, bia Festival hứa hẹn sẽ mang trở về miền Trung niềm hứng khởi đặc trưng của mỗi dịp lễ hội vốn bị gián đoạn trong một thời gian dài, cùng người dân đón mừng một năm mới với nhiều hy vọng.
Để tìm hiểu thêm về thương hiệu bia Festival và Công ty bia Carlsberg Việt Nam, vui lòng truy cập website: https://carlsbergvietnam.vn