Hòa nhạc Online "Chung tay đẩy lùi Covid"

Thảo Trần
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Với mục đích chung tay đẩy lùi Covid, mong Việt Nam sớm vượt qua dịch bệnh, nhóm Đồng hành chung tay đẩy lùi dịch Covid-19 tổ chức chương trình hoà nhạc online.

Để động viên, chia sẻ với những y, bác sĩ nơi tuyến đầu chống dịch, nhóm Đồng hành chung tay đẩy lùi dịch Covid-19 tổ chức chương trình hòa nhạc online "Chung tay đẩy lùi Covid". Toàn bộ kinh phí cộng đồng chuyển khoản online sẽ được nhóm mua trang thiết bị bảo hộ, khẩu trang y tế… để gửi tặng đến những chiến sĩ áo trắng nơi tuyến đầu chống dịch.
Đây là những món quà thay cho những bó hoa gửi lời cảm ơn tận đáy lòng của nhóm Đồng hành tới những người hy sinh nhiều nhất trong trận chiến cam go chống Covid-19 và nhắn nhủ với họ rằng, những chiến sĩ áo trắng không đơn độc trên mặt trận chống dịch, xung quanh họ còn có cả một cộng đồng - những người con đất Việt chung sức đồng lòng hướng về họ với lòng biết ơn sâu sắc nhất.
Thông qua chương trình, nhóm cũng muốn kêu gọi cộng đồng lan tỏa thông điệp yêu thương “Chung sức, vững tâm vượt qua đại dịch”. Mỗi hành động nhỏ sẽ trở thành sức mạnh lớn tạo không khí thi đua sôi nổi, quyết tâm đẩy lùi dịch bệnh, sớm đưa cuộc sống trở lại bình thường.
Được biết, buổi hòa nhạc online "Chung tay đẩy lùi Covid" có sự tham gia của giọng ca Phương Linh với hát bài “Hello Vietnam”; Nhóm nhảy Ad Cao Hoàn với tiết mục nhảy “Vietnam Ơi”; Nguyễn Mỹ Anh với bài “Love”; Ghen Covy của HAD; bé Hà Chi thể hiện ca khúc "We are the world”…

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần