Hóa ra đây là lý do Sao Việt vui quên lối về!

Hồ Hạ
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chưa hết tò mò vì sao nhiều ngôi sao của làng giải trí Việt mất tích, cộng đồng mạng lại tiếp tục sốt xình xịch vì những cảnh quay đẹp mỹ mãn trong bộ phim hài đình đám “Thám tử Hoài Linh và những vụ mất tích bí ẩn” đang làm mưa làm gió trong tuần qua. Bộ phim đã hé lộ những lý do bất ngờ khiến hàng loạt Sao Việt “mất tích”.

Mất tích vì mê mẩn với thiên đường Bà Nà Hills

 

Chẳng phải ngẫu nhiên mà Sun World Ba Na Hills lại chính là nơi đầu tiên biệt đội thám tử tìm thấy hàng loạt sao Việt “mất tích” trong bộ phim đình đám mới đây của thám tử Hoài Linh. 

 

Xứ sở thần tiên Bà Nà Hills đã quyến rũ “dàn sao mải chơi” bằng những thiên đường check- in đẹp mê hồn với những tòa lâu đài kiến trúc Pháp cổ, những vườn hoa rực rỡ bốn mùa, con đường Bích họa đẹp mê mẩn và hàng trăm trò chơi đỉnh cao của khu vui chơi trong nhà Fantasy Park lớn nhất Đông Nam Á.

 

“Tội đồ” khiến dàn sao lạc lối ở Bà Nà còn có cây Cầu Vàng - điểm check- in hot nhất mùa hè này đang khiến mạng xã hội điên đảo. Nhưng quả thật là khó cưỡng được sự cám dỗ của “dải lụa vàng” uốn cong lưng chừng trời như thể được rút ra từ lòng núi bởi đôi bàn tay khổng lồ mốc thếch rêu thời gian.

 

Thế nhưng, lý do chính khiến các sao Việt lạc bước đến Sun World Ba Na Hills rồi “mất hút” lại là không khí hội hè tưng bừng ở chốn này. Chỉ “sa chân” vào Lễ hội bia B’estival là lập tức “say chẳng muốn về” bởi bia vàng bia đen sóng sánh gọi mời, các món nướng thơm nức và cả những cô gái quyến rũ trong trang phục lễ hội bia đúng chuẩn Oktoberfest.

 

Hấp lực đặc biệt nhất ở Bà Nà Hills mùa hè là Carnival “Yến tiệc Vua Mặt trời” hoành tráng chưa từng có. Trót lạc trong thế giới tiệc tùng hoàng gia sang chảnh ngỡ như ở nước Pháp xa xôi, thì còn ai nghĩ đến chuyện trở về nữa.

Đi lạc trong thế giới trò chơi cực đỉnh của Sun World Halong Complex

 

Nếu Sun World Ba Na Hills mê hoặc dàn sao Việt bằng khung cảnh lãng mạn và đầy hấp dẫn của thế giới thần tiên thì Sun World Halong Complex lại khiến các nghệ sĩ mê chơi chẳng muốn về với hàng trăm trò chơi đủ cấp độ. 

 

Đến với Sun World Halong Complex là đến với hành trình trải nghiệm triệu niềm vui khi được chiêm ngưỡng vẻ đẹp ngoạn mục của Hạ Long từ Vòng quay Mặt trời, vui cực đã với khu vui chơi trên đỉnh Ba Đèo, bật tung cảm xúc với những trò chơi cảm giác mạnh của công viên Dragon Park hay các trò chơi dưới nước đầy cuốn hút tại công viên nước Typhoon Water Park.

 

Khu vui chơi đẳng cấp này còn là điểm check-in không thể bỏ lỡ của các fan sống ảo với Vườn Nhật Bản, Bảo tàng tượng sáp, Ngọn đồi huyền bí và cây cầu Koi đẹp lộng lẫy.

Và vui chẳng muốn về trong thế giới Sun World

Thực tế không chỉ Sun World tại Bà Nà, Hạ Long mà bất cứ khu Sun World nào cũng dễ dàng khiến các sao Việt đột ngột “mất tích” bởi vui quên đường về.

 

Nếu như Sun World Danang Wonders mê hoặc những fan của trò chơi mạo hiểm với 20 trò chơi ngoài trời đều thuộc top đỉnh của game thế giới và khu vực như Singapore Sling, Tháp rơi tự do cao nhất Việt Nam -Golden Sky Tower, Tàu lượn dạng treo Queen Cobra…

 

…thì Sun World Fansipan Legend xứng đáng là một điểm “trốn nóng” lý tưởng bậc nhất miền Bắc bởi không khí mát lịm như mùa thu và những vườn hoa đủ loại của Fansipan như hồng cổ Sa Pa, hoa hướng dương…

 

Đây cũng là nơi lý tưởng để các fan của “chủ nghĩa xê dịch” trải nghiệm những cung bậc cảm xúc khó quên khi được ngắm nhìn vẻ đẹp lãng mạn của đất trời Tây Bắc từ tàu hỏa leo núi Mường Hoa hiện đại nhất thế giới, chinh phục Nóc nhà Đông Dương bằng cáp treo, hay đắm mình trong những lễ hội đậm sắc màu văn hóa vùng cao Tây Bắc.

 

Sun World Hon Thom Nature Park lại đem đến những trải nghiệm mới mẻ chưa từng có với đảo Ngọc. Lý tưởng nhất là ngắm vẻ đẹp lãng mạn và sống động của thiên đường đảo Ngọc từ cáp treo Hòn Thơm vượt biển lớn nhất thế giới.

 

…hoặc thỏa sức vẫy vùng với thiên đường trò chơi trên biển đầy cuốn hút như: dù kéo, lái cano, chèo thuyền kayak...

Say mê với những cảnh đẹp như thiên đường, bùng nổ với những trò chơi đỉnh cao, bật tung cảm xúc với những lễ hội tưng bừng và tận hưởng triệu niềm vui bất tận, đó là những lý do khiến không chỉ các sao Việt mà rất nhiều du khách đến với Sun World là vui chẳng muốn về, là muốn được “mất tích” ngay tắp lự./.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần