Hoài Đức tổ chức lễ báo công trước ngày hội giao quân

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 2/3, Huyện uỷ, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ và lực lượng vũ trang huyện Hoài Đức tổ chức lễ báo công cho quân nhân xuất ngũ năm 2014 và dâng hoa tại Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ của huyện cho thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2015.

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch UBND huyện Hoài Đức Nguyễn Quang Đức nêu rõ, trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, đã có nhiều thế hệ những người con ưu tú của quê hương Hoài Đức lên đường làm nhiệm vụ chiến đấu trên khắp các chiến trường, lập được nhiều chiến công. Trong số đó, rất nhiều chiến sĩ đã anh dũng hy sinh.
Lãnh đạo huyện Hoài Đức dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ.
Lãnh đạo huyện Hoài Đức dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ.
Tiếp nối truyền thống anh hùng, các thế hệ thanh niên Hoài Đức hăng hái lên đường làm nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Hàng năm, quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự đều trở về quê hương để tiếp tục học tập, lao động, công tác đóng góp công sức xây dựng quê hương.

Bày tỏ lòng biết ơn công lao to lớn của các anh hùng liệt sỹ đã anh dũng hy sinh vì độc lập tự do của Tổ quốc, các tân binh huyện Hoài Đức hứa sẽ tiếp bước cha anh, phấn đấu rèn luyện trở thành chiến sỹ giỏi. Từ đó góp phần xây dựng quân đội Nhân dân Việt Nam ngày càng chính quy, tinh nhuệ và hiện đại, xứng đáng là bộ đội Cụ Hồ./.