Hoàn thành chỉ tiêu đào tạo 1.000 cán bộ nguồn các cấp

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 28/8, tại Trường Đào tạo cán bộ Lê Hồng Phong, Thành ủy Hà Nội đã bế giảng và phân công công tác thực tế cho học viên lớp cán bộ nguồn văn phòng cấp ủy của Đảng bộ TP.

 Hoàn thành chỉ tiêu đào tạo 1.000 cán bộ nguồn các cấp - Ảnh 1
Đây là lớp cán bộ nguồn công tác Đảng thứ năm của Đảng bộ TP tốt nghiệp với 95 học viên (4 lớp cán bộ nguồn khác là kiểm tra, tuyên giáo, tổ chức và dân vận). Tại lễ bế giảng, Ban Tổ chức Thành ủy đã công bố quyết định tiếp nhận và phân công công tác thực tế 12 tháng tại Đảng ủy các phường, xã, thị trấn đối với 95 học viên. Sau 12 tháng, các học viên sẽ được sát hạch công chức và phân công công tác về các ban Đảng và các Đảng uỷ trực thuộc Thành ủy.

 Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Nguyễn Công Soái, Trưởng Ban chỉ đạo lớp học nêu rõ: Với kết quả tốt nghiệp của 5 lớp cán bộ nguồn công tác Đảng và các lớp cán bộ nguồn quản lý Nhà nước, đoàn thể, đến nay, TP đã hoàn thành chỉ tiêu đào tạo 1.000 cán bộ nguồn các cấp. Đây là chỉ tiêu khó, nhưng đã được hoàn thành sớm nhất. Với các học viên vừa tốt nghiệp, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy yêu cầu: Nên tận dụng cơ hội đi thực tế ở cơ sở để trau dồi thêm kiến thức, kỹ năng tham mưu, xử lý tình huống. Các học viên các lớp cán bộ nguồn cần cố gắng phấn đấu thi đua trở thành những cán bộ lãnh đạo chủ chốt của TP trong 10 - 15 năm nữa.