Hoàn tiền cho khán giả mua vé trận ĐT Việt Nam và ĐT Indonesia tại Vòng loại World Cup 2022

Hoàng Quân
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - BTC trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Indonesia tại vòng loại World Cup 2022 đã đưa ra quyết định hoàn tiền cho các khán giả đã mua vé qua ứng dụng VinID.

 BTC trận đấu  giữa ĐT Việt Nam và ĐT Indonesia tại vòng loại World Cup 2022 đã đưa ra quyết định hoàn tiền cho các khán giả đã mua vé qua Ứng dụng VinID. 
Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) khẳng định, sẽ tiếp tục dành sự ưu tiên đối với việc bảo vệ an toàn sức khỏe cho các thành viên tham dự vào các trận đấu, các giải đấu. Vì thế, các lượt trận đấu còn lại của bảng G tại vòng loại World Cup 2022 sẽ tổ chức tập trung tại Các Tiểu vương quốc Ả rập (UAE) từ ngày 3/6đến 15/6. Như vậy, với lịch thi đấu mới này sẽ không còn trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Indonesia trên sân nhà Mỹ Đình theo như kế hoạch trước đó. 
Trước đó, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã tổ chức bán vé cho người hâm mộ theo đường online trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Indonesia. Căn cứ văn bản của AFC, BTC trận đấu đã đưa ra quyết định hoàn tiền cho các khán giả đã mua vé qua Ứng dụng VinID. Cụ thể, đối với người hâm mộ đã mua vé qua ứng dụng VinID, tiền vé được hoàn sẽ được VinID chuyển trả vào tài khoản Ví điện tử VinID Pay hoặc tài khoản ngân hàng mà người hâm mộ đã sử dụng để thanh toán khi mua vé theo Điều kiện-điều khoản mua vé của VinID.
VCK World Cup 2022 sẽ được tổ chức tại Qatar với sự tham gia của 32 ĐTQG, bao gồm đội chủ nhà Qatar. Hiện tại vòng loại khu vực châu Á, ĐT Việt Nam đang tạm dẫn đầu BXH với 11 điểm, hơn đội xếp nhì là ĐT Malaysia 2 điểm. Trong khi đó, ĐT Thái Lan đứng thứ 3 với 8 điểm, còn ĐT UAE đứng thứ 4 (6 điểm) và Indonesia đứng bét bảng với 0 điểm sau 5 trận toàn thua. Theo lịch dự kiến, ĐT Việt Nam sẽ lần lượt gặp Indonesia, Malaysia và UAE trong 3 trận đấu còn lại của mình tại bảng G.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần