Hoãn trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia tại Vòng loại World Cup 2022

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) và Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) đã chính thức ra thông báo hoãn các trận đấu trong tháng 3 và tháng 6 tại Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Hoãn trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia tại vòng loại World Cup 2022.

Theo đó, trong thông báo gửi tới các Liên đoàn thành viên, AFC một lần nữa nhấn mạnh sẽ tiếp tục dành sự ưu tiên đối với việc bảo vệ an toàn sức khỏe cho các thành viên tham dự vào các trận đấu, các giải đấu.

Do đó, loạt trận đấu trong tháng 3 và tháng 6 sắp tới tại Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ được hoãn lại cho đến một thời điểm thích hợp, dự kiến tháng 10 hoặc tháng 11 năm 2020.

Vì thế, theo quyết định trên, trận đấu ngày 4/6/2020 giữa ĐT Việt Nam và ĐT Indonesia trong khuôn khổ bảng G, tại sân vận động Mỹ Đình cũng tạm hoãn, thời gian dự kiến tổ chức khoảng tháng 10 hoặc tháng 11/2020, trong điều kiện an toàn nhất cho các thành viên tham dự.

Căn cứ vào các thông báo trên, BTC trận đấu vòng loại World Cup 2022 giữa ĐT Việt Nam và ĐT Indonesia, ngày 4/6/2020 tại sân vận động Mỹ Đình, khẳng định mọi quyền lợi của người hâm mộ đã đạt quyền sở hữu vé theo dõi trận đấu đều được đảm bảo, vé mã QR vẫn được chấp nhận, vé cứng sẽ được chuyển tới người hâm mộ theo đúng địa chỉ đã đăng ký khi mua vé trên hệ thống online của BTC, sau khi FIFA và AFC công bố lịch thi đấu mới chính thức.

Đối với những người hâm mộ không thể sắp xếp được thời gian tới sân để tiếp sức cho những “Chiến binh sao vàng”, có thể đăng ký hủy vé, hoàn tiền qua ứng dụng VinID từ ngày 22/4/2020 - 22/5/2020 và nhận lại tiền qua ví điện tử VinID Pay từ 30 - 40 ngày, sau khi đăng ký.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần