Hoảng hồn phát hiện thi thể người đàn ông nổi ven bờ sông Lô

Đạt Lê - Hoàng Tuấn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Người dân bất ngờ phát hiện một thi thể người đàn ông nổi lềnh bềnh trên mặt nước, đang trong quá trình phân hủy. Vụ việc được phát hiện tại địa bàn xã Hữu Đô, huyện Đoan Hùng (tỉnh Phú Thọ).

Ảnh minh họa.

Thông tin từ lãnh đạo UBND xã Hữu Đô, huyện Đoan Hùng, tỉnh Phú Thọ cho biết, khoảng 8 giờ sáng 1/4, người dân trên địa bàn đã phát hiện thi thể một người đàn ông đang trong quá trình phân hủy, nổi lềnh bềnh ven bờ sông Lô.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tiến hành vớt thi thể người đàn ông lên bờ, đồng thời khám nghiệm pháp y tìm ra nguyên nhân dẫn đến tử vong của nạn nhân. Chiều cùng ngày, UBND xã cũng đã làm lễ an táng cho người đàn ông xấu số theo đúng quy định.

Qua khám nghiệm, thi thể người đàn ông đang trong quá trình phân hủy, nạn nhân độ tuổi khoảng 45 - 46 tuổi, cao khoảng 1m6, mặc áo phông màu xanh, quần bò màu đen, giầy da đen...

Cũng theo thông tin từ vị lãnh đạo xã Hữu Đô, chính quyền địa phương đã đăng thông tin và hình ảnh lên mạng để tìm gia đình nạn nhân, hiện tại đã có một gia đình ở Tuyên Quang liên hệ nhận là người thân.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần