Phát hiện nam thanh niên chết trong tư thế quỳ gối gần xe máy

Đạt Lê - Hoàng Tuấn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Đi qua khu vực bãi đất trống, người dân thấy một nam thanh niên trong tư thế quỳ gối. Khi đến gần kiểm tra thì hoảng hốt phát hiện người này đã tử vong.

Hiện trường nơi phát hiện nam thanh niên tử vong.
Ngày 4/9, ông Bùi Đức Ngư - Chủ tịch UBND xã Nghĩa Nhân, huyện Lạc Sơn, tỉnh Hòa Bình xác nhận thông tin trên và cho biết, sự việc xảy ra vào khoảng 16 giờ chiều 3/9, tại khu vực bãi đất trống xóm Vó Dò, xã Nghĩa Nhân.

Vào thời điểm trên, nhiều người dân đi qua khu vực bãi đất trống phát hiện nam thanh niên mặc quần đen, áo đen, đi giầy trắng trong tư thế quỳ gối. Khi đến gần thì mọi người hoảng hồn biết thanh niên đã tử vong. Ngay sau đó, người dân đã thông báo cho lực lượng công an xã tới hiện trường điều tra.

Cũng theo vị Chủ tịch UBND xã Nghĩa Nhân, nạn nhân tử vong cách chiếc xe máy khoảng hơn 10m. Trước đó, vào ngày 2/9, người dân đã thấy chiếc xe máy của nạn nhân ở khu vực bãi đất trống. Đến ngày 3/9, chiếc xe máy vẫn ở đó, thấy lạ nên người dân đi kiểm tra thì phát hiện ra sự việc nêu trên.

Qua xác minh, nạn nhân tử vong (SN 1981, ở xã Mỹ Thành, huyện Lạc Sơn, tỉnh Hòa Bình). Nạn nhân nghiện ma túy và vừa ra tù tháng 7/2018.
Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.