Hoảng hốt phát hiện người đàn ông treo cổ ở cầu Cảng Hà Nội

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tại hiện trường ở cầu tàu Cảng Hà Nội, người dân phát hiện 1 người đàn ông trong tư thế treo cổ, đã tử vong. Tiến hành xác minh ban đầu, nạn nhân khoảng 40 tuổi...

Cảng Hà Nội nơi phát hiện sự việc.
Chiều 13/5, lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH - Công an quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) cho biết đã phối hợp cùng cơ quan chức năng đưa người đàn ông trong tư thế treo cổ tại cầu tàu ở Cảng Hà Nội, bàn giao cho gia đình nạn nhân vào sáng 13/5.
Trước đó, khoảng hơn 9 giờ ngày 13/5, lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an quận Hai Bà Trưng nhận được thông tin có người đàn ông treo cổ tại cầu tầu T10, Cảng Hà Nội, đối diện kho H19 (thuộc Cảng Hà Nội). Ngay sau khi nhận tin báo, đơn vị đã cử cán bộ chiến sỹ đưa phương tiện đến hiện trường làm nhiệm vụ.
Tại hiện trường, cơ quan công an xác định 1 người đàn ông trong tư thế treo cổ, đã tử vong. Tiến hành xác minh ban đầu, nạn nhân khoảng 40 tuổi (chưa xác minh được danh tính).
Ngay sau đó, lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH dùng xe thang đưa nạn nhân xuống đất và bàn giao cho cơ quan chức năng của quận Hai Bà Trưng giải quyết theo quy định.
Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần